หน้าปลวกแต่ลีลาเด็ด "เทพพิทักษ์" แซ่บหลาย ตกถังข้าวสารชะนี 100 ล้าน

อ่าน 11,725

เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊ก ตะมุตะมิ กันมารอบหนึ่งแล้วสำหรับ "เจ๊หนึ่ง บางปู" นักธุรกิจ 100 ล้าน กับ "เทพพิทักษ์ แอสละ" พ่อหนุ่มหน้าปลวก ที่เข้าวงการมาแบบงงๆ ทาหน้าขาวปากแดงโพสต์หาคู่อยู่ดีๆ ก็ได้มาเล่นหนังให้กับ "พชร์ อานนท์" กลายเป็นดาราไปซะงั้น แต่แฮบปี้กับการเป็นดาราได้ไม่นานก็มีข่าวถูกเมียทิ้ง หมดเนื้อหมดตัวจนต้องไปนอนวัด กลายเป็นข่าวโด่งดัง

แต่ล่าสุดจู่ๆ เทพพิทักษ์ก็โพสต์รูปขับรถสปอร์ตคันละล้าน ทำเอางงเมื่อวานจนวันนี้ไปรวยอะไรมา ถ้าหล่อเป็นณเดชน์ ก็คิดว่าคงจะไปตกถังข้าวสารที่ไหน แต่นี่หน้าราวพญาปลวก คิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะมีชะนีรายใดมาสปอนเซอร์ปลวกสอดคล้องพอดิบพอดีกับที่เจ๊หนึ่ง บางปู พึ่งถอยรถออดี้สีเหลืองคันละหลายล้านมาขับเกร๋ๆ ทำเอาต่อมเผือกเต้นผลั่บๆ เอ๊ะยังไงอะไรกัน ล่าสุดก็พึ่งจะลงภาพไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา แถมคราวนี้ เทพพิทักษ์

ลงรูปคู่พร้อมแคปชั่น "ไปไปมามา เจอเจ๊หนึ่ง บางปู แม้โลกช่างกลมเหลือเกิน หรือจะเป็นนางเงือกในฝันหรือเปล่า...ไปจับปลากันเทพจะพาไปจับปลาไหลมีเกล็ด"

ส่วนทางด้านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวของ เจ๊หนึ่ง-บางปู ก็โพสต์รูปคู่รูปเดียวกัน แล้วลงแคปชั่นว่า "ตะมุตะมิ โลมา 2 ตัว และลิง 2 ตัว" ฮื้อหือ ชัดๆ ตะมุตะมิกันคั่กๆ

ส่วนไอ้รถออดี้สปอร์ตสีเหลืองคันละหลายล้านที่เทพพิทักษ์ขับโฉบไปโฉบมาจนคนอยากจะเห็นหนังหน้าคนขับ คงไม่ต้องถามว่ารถใคร โพสต์รูปคู่แคปชั่นกุ๊กกิ๊กกันขนาดนี้ กินกันแน่นอน ฟันธง

อิจฉาเทพพิทักษ์ซะจริงๆ ไม่รู้มีดีอะไร ห้อยพระอะไร ผู้หญิงสวยและรวยมากอย่าง เจ๊หนึ่ง บางปู ถึงคว้ามาข้างกาย ไม่หล่อแต่อร่อยมันเป็นจังซี่นี่เอง พญาปลวกจงเจริญ...เย้



บทความแนะนำ


เกมขับยานยิงiOSแอพฯข่าวบอลเชิญยิ้มข่าวบันเทิงวันนี้ข่าวดาราวันนี้โทรศัพท์อนาคตหนังสือทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก