ตร.ปิดป่าตามตัว "โจ๋เจ้าถิ่น" ยิงปืนขู่ฆ่าแม่ น้อยใจเรื่องส่งเสีย

อ่าน 3,018

ตำรวจล้อมป่าตามหา "นพ คันทรี่พาร์ค" ขาโจ๋เจ้าถิ่น โชว์ความกร่างชักปืนยิงขู่ ประกาศจะตามฆ่าแม่ เหตุน้อยใจปมไม่เลี้ยงดูส่งเสีย

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (10 เม.ย.) ร.ต.ท วรฉัตร ฉลวยแสง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ชาวบ้าน ภายในซอย ศ.กิจเจริญ ม.2 ถ.ปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานีหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.วิศิษฎ์ มะอักษร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี กำลังชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้ปากทางเข้าสำนักงาน กกต.ปทุมธานี มีเพียงชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยอยู่ โดยชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่าคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าที่ข่มขู่นั้น ได้หลบหนีไปภายในป่าหญ้ารกร้า งเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังปิดล้อม พร้อมขอสนับสนุนไฟแสงสว่างจากอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งในการค้นหาโดย

ในเวลาต่อมาได้ทราบชื่อของชายคนดังกล่าวคือ นายภากร สอนสุข หรือรู้จักในนาม "นพ คันทรี่พาร์ค" อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมป่าค้นหาราวๆ 4 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบตัวคนร้าย จึงได้ทำการยุติการค้นหาไป

จากการสอบสวนทราบว่า นพ คันทรี่พาร์ค ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำ-แดง ทะเบียน 5กจ-7695 กรุงเทพมหานคร ไปยังบ้านของผู้เป็นตา ภายในซอยมาลีน ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงขู่ 1 นัด และพูดว่าจะไปยิง นางเก่ง ซึ่งเป็นแม่ของตัวเอง เพราะสาเหตุที่ไม่ยอมส่งเสียเลี้ยงดู

ต่อมา นพ คันทรี่พาร์ค ได้ขับรถมาที่ร้าน ศ.กิจเจริญ รับซื้อของเก่าเศษเหล็ก เนื่องจากทราบว่าแม่แวะมาพักอยู่อีกที่หนึ่ง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ตะโกนเรียกให้แม่ออกมาหา แต่ก็ไม่มีใครออกมา นพ คันทรี่พาร์ค จึงยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 2 นัดและหลบหนีไป จนกระทั่งมีคนเห็นว่าคนร้ายกลับมาเดินวนไปมาอยู่ตรงจุดดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

ต่อมาเมื่อเวลา 23.00 น. วันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมนายภากรฯ ได้ที่บริเวณบ้านเพื่อนสนิทภายในซอยวัดสะแก ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. 4 นัด หัวกระสุน 1 หัว และรถ จยย. 1 คัน ก่อนนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่าน อ.สามโคก และเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ ที่แม่ตนไม่เคยมาสนใจใยดี ปล่อยให้ตนอยู่กับตามาโดยตลอด จึงเกิดความเครียด จึงไปขอยืมปืนมาจากเพื่อน แล้วมาบอกตาว่าจะไปยิงแม่ ก่อนที่ปืนจะลั่นลงสู่พื้น 1 นัด ด้วยความตกใจตนจึงขับรถหนีออกมาและมาที่บ้านพักที่แม่ตนอยู่ ไม่รู้ว่าตาได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ของตนว่าให้ระวังตัว

ขณะยืนเรียกแม่ตนไม่นานก็มีตำรวจมา ตนจึงขับรถหลบหนีมาหลบซ่อนที่บ้านเพื่อนแต่ก็มาถูกจับในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสารในปัสสาวะ ก็พบว่ามีปัสสะวเป็นสีม่วงอีกด้วย



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงTerrariaความรักภรรยาวิทยาศาสตร์ติวฟิสิกส์มัธยมปลายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก