สะพรึงขนหัวลุก!! เปิดแชทมรณะ?? หัวหน้าค่าย "ก.กังวาน" ทักดวงชะตา "ธนูทอง" ยอดมวยดังจนแฟนสาวไลฟ์FBเตือน ก่อนรถพลิกคว่ำเสียชีวิต??

อ่าน 2,703

จากกรณีที่ นายนัฐพงษ์ ภูมิศรี หรือ "ธนูทอง เกียรติเจริญชัย" นักมวยดาวรุ่งช่อง 7 สี สังกัดเกียรติเพชรโปรโมชั่น อายุ 22 ปี ขับรถกระบะโตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีเทา ทะเบียน กย 7514 นครศรีธรรมราช ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งพลิกคว่ำ ก่อนจะข้ามมาชนกับรถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 8027 สงขลา ของ นายรอฝีน กาจรัตน์ ที่บริเวณ ถนนกาญจนวณิชย์ อ.สะเดา จ.สงขลา สภาพรถเสียหายพังทั้งคัน

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ธนูทองได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.ฮามานดี เข็มคอง หรือพลอย อายุ 19 ปี แฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำตัวส่ง รพ.สงขลานครินทร์หาดใหญ่ โดย นายรอฝีน คนขับรถกระบะวีโก้ ให้การว่า รถของ "ธนูทอง" แหกโค้งชนเกาะกลางถนน ก่อนหมุนหลายตลบข้ามฟากมาพุ่งชน ขณะที่โลกออนไลน์ต่างพากันร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักมวยดาวรุ่งรายนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุดบนเฟซบุ๊ก กสิณพจน์ อภิพัฒน์กังวาน หัวหน่าค่ายมวย ก.กังวาน ได้โพสต์แชทข้อความขณะที่ธนูทองได้ทักมาเพื่อขอให้ดูดวงให้ ซึ่งผลทำนายระบุว่า ธนูทองกำลังมีเรื่องเครียดหลายเรื่อง ต้องตั้งใจมากกว่านี้ถึงจะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเดินทางอาจเกิดอุบัติเหตุได้ หากพ้นวันที่ 25 เม.ย. ทุกอย่างจะดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวสุดท้ายในเฟซบุ๊กส่วนตัวของธนูทอง เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 21.45 น. "พลอย" แฟนสาวได้มีการไลฟ์สดเป็นเวลา 15 นาที ขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถ ซึ่งในช่วงท้ายคลิปแฟนสาวยังได้บอกธนูทองว่า "ขับรถดีๆ" ก่อนจะมีผู้แจ้งอุบัติเหตุในเวลา 22.04 น.



บทความแนะนำ


ความเชื่อเรื่องความรักอาหารมื้อดึกความรักดูดวงทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก