ป๊อก ภัสสรกรณ์ แย้มเรื่องหัวใจ มาร์กี้ ตั้งใจอยากแต่งงานปุ๊บมีลูกปั๊บ

อ่าน 13,416

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยยังไม่พร้อมวิวาห์ มาร์กี้ ราศรี ขอรออีกนิด ชี้อยากแต่งงานแล้วมีลูกทันที บอกเรื่องนี้กี้ก็รู้ว่าผมรักเด็ก

เรียกว่าเปิดไฟเขียวผ่านตลอด หลัง อาภัสรา หงสกุล คุณแม่ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ หวานใจของสาว มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าได้ฤกษ์แต่งงานของ ป๊อก-มาร์กี้ แล้วในช่วงต้นปีหน้า ก่อนที่สาวกี้จะเผยว่า ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการคุยกันถึงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามตนก็พร้อมแล้ว เพียงแต่ฝ่ายชายยังไม่มาขอ

ล่าสุด (11 เมษายน 2560) หนุ่มป๊อก ก็ได้เผยถึงแพลนแต่งงานด้วยว่า ยังไม่ได้คุยกันเลย เขาก็คงรอให้เราพร้อมก่อน ผมก็อยาก แต่ขอลองดูอีกนิดหนึ่งก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องคิดเยอะ เราดูแลตัวเองได้ และเราต้องดูว่าเราพร้อมดูแลคนอื่นในหลาย ๆ ด้านได้ไหม เพราะการเริ่มครอบครัวเป็นเรื่องที่ใหญ่ ถ้ามั่นใจจะบอก

จริง ๆ วางแผนไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่าอยากจะมีครอบครัวเร็ว เพราะการมีครอบครัวเป็นสิ่งที่ดี เราโตมาในครอบครัวใหญ่ เราเห็นหลาน ๆ เราเห็นญาติ ๆ มีลูกแล้วเราสนิทสนมกันเป็นครอบครัวที่มีความสุข ผมก็อยากมีแบบนั้นเหมือนกัน การมีลูกไม่ช้ามากก็เป็นสิ่งที่ดี เราจะได้โตไปด้วยกัน ถ้าแต่งงานก็อยากจะมีลูกเลย เพราะเราเป็นคนรักเด็ก กี้เขาก็รู้ว่าผมรักเด็ก ถ้าพร้อมแต่งงานเมื่อไรจะบอกอีกทีละกันเนอะ

ภาพจาก Instagram pokmindset, margie_rasri



บทความแนะนำ


ทรงผมบันbunhairความรักเร่าร้อนความรักคึกคักความรักอ่อนไหวเกล้าผมโปรเจคท์Alienภาพยนตร์ทรงผมแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก