หัวใจลูกผู้ชาย!! เบิ้ล ปทุมราช พร้อมรับใช้ชาติ ก่อนวันทำหน้าที่ทหารเกณฑ์ เจอ นายกฯตู่ถามแบบนี้? ถึงกับยิ้มแก้มปริ

อ่าน 2,438

หลังจากที่นักร้องร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ?เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม? รือ นายอาทิตย์ สมน้อย ศิลปินค่ายอาร์สยาม เครือ บมจ. อาร์เอส ตัดสินใจไม่ขอผ่อนผัน เพราะอยากเสี่ยงดวง และพร้อมทำหน้าที่ลูกผู้ชาย เป็นทหารกองเกินรับใช้ชาติ ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน โดย เบิ้ล ปทุมราช เปรยว่า อยากทำหน้าที่ลูกผู้ชายให้ดีที่สุด มีส่วนรับใช้แผ่นดิน รู้สึกตื่นเต้นที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร โดยภายหลังจากการจับใบดำ-ใบแดง ผลปรากฏว่า หนุ่มเบิ้ลนั้นจับได้ใบแดง สังกัด ทบ.2 ม.12 ผลัดที่ 2 พร้อมทั้งก้มลงกราบเท้าพ่อและแม่ที่มารอฟังผลอยู่ในขณะนั้น ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้า

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ของนักข่าวชื่อดัง Wassana Nanuam ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ของนักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ขณะที่เดินทางมายังทำเนียบฯ เพื่อรณรงค์บริจาคโลหิต โครงการ แล้งนี้ ทำดีเพื่อพ่อ สานต่อที่พ่อทำ ด้วยการให้โลหิต

ระบุว่า?

ขณะที่มีรายงานอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ปลอบใจ เบิ้ลว่า เป็นทหารก็ดีแล้วได้รับใช้ชาติ พร้อมถามความรู้สึกภายหลังจากได้รับการตรวจเลือกว่ารู้สึกอย่างไรหลังจับได้ ใบแดง

ขอบคุณที่มา : Wassana Nanuam



บทความแนะนำ


สวนน้ำCartoonNetworkAMAZONEสวนน้ำไดโนวอเตอร์พาร์คสวนน้ำแบล็คเมาน์เทนแม่ลูกบนรถไฟฟรีรถไฟฟรีนักจิตวิทยาการปลดปล่อยDubstepความน่าหลงใหลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก