หาดูยาก! รักจริงไม่ทิ้งกัน คลิปสุดระทึก ตุ๊กแกช่วยเพื่อน จากการถูกงูเขียวรัด

อ่าน 3,527

รักจริงไม่ทิ้งกัน ยามเพื่อนหรือคู่ชีวิต มีภัยอันตราย กลัวก็กลัว แต่ก็ทิ้งกันไมได้ ตุ๊กแกช่วยเพื่อนที่ถูกงูเขียวรัดจนปลอดภัย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 11 เม.ย. 2560 ที่บ้านของนาง สมบัติ เศรษฐมาตย์ อายุ 50 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

ขณะที่นางสมบัติกำลังจะออกจากบ้านร่วมงานรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ปรากฏว่า ได้เหลือบไปเห็นตุ๊กแกที่อยู่ข้างผนังบ้านกำลังถูกงูเขียวรัด เเละก็มีตุ๊กแกอีกตัวที่เห็นเพื่อนตกอยู่ในอันตราย จึงไต่วนเวียนไปมาอยู่ใกล้ๆ โดยไม่ยอมหนีไปไหน

จากนั้นตัดสินใจเสี่ยงภัยเข้าไปช่วยเพื่อน ด้วยการเข้าไปกัดงูเขียว เพื่อให้คลายการรัดออก ซึ่งปรากฏว่าการตัดสินใจเข้าไปกัดครั้งแรก งูเขียวเกือบปล่อย แต่ก็ยังช่วยไม่สำเร็จ งูเขียวยังคงยิ่งรัดตุ๊กแกเคราะห์ร้ายแน่นอยู่เหมือนเดิม ตุ๊กแกตัวดังกล่าวยังไม่ละความพยายาม และยังคงวนเวียนหาโอกาสช่วย และดูท่าทีอยู่ใกล้ๆ จนได้โอกาส จึงวิ่งเข้าไปงับและกัดงูเขียวอีกครั้ง

จนในที่สุด งูเขียวเห็นท่าไม่ดี จึงเปลี่ยนใจคลายการรัดตัวตุ๊กแกตัวแรกออกแล้วจะมาเล่นงานตุ๊กแกตัวที่เข้าไปช่วยเพื่อนแทน โดยฉกเข้าใส่แต่ไม่ถูก ก่อนเลื้อยหนีไป

ขณะที่นางสมบัติและเพื่อนๆ ต่างก็พากันทึ่งในความรักและเป็นห่วงกันของตุ๊กแกทั้งคู่ ที่เห็นเพื่อนอยู่ในอันตราย แต่ก็ยังไม่ทิ้งกัน



บทความแนะนำ


smartphoneสุกฤษฎิ์บี้ดวงประจำวันดูดวงวันเกิดสมาร์ทโฟนดูดวงความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก