อาบน้ำให้หมาแล้วแก้ผ้าทำไม!! หนูน้อยวัย 11 เล่าให้พ่อฟังทั้งน้ำตา ถูกอาทำแบบนี้ เป็นใครก็รับไม่ได้?

อ่าน 5,069

มีผู้ปกครองของ ด.ญ. อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นป.5 พา ด.ญ.อ้อย เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกนายเอก (นามสมมติ) ที่บ้านอยู่ติดกันและมีศักดิ์เป็นอาของเด็ก ออกอุบายล่อลวงด.ญ.อ้อย ไปห้องน้ำที่บ้านของนายเอก ก่อนบังคับอมนกเขา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองเปิดเผยว่า ลูกสาวมาบอกว่าเมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 7 เม.ย. ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่า นายเอก ผู้ก่อเหตุ บอกให้ลูกสาวไปอาบน้ำให้สุนัขที่บ้านของนายเอก เมื่อไปถึงนายเอกได้ให้ลูกสาวเข้าไปอาบน้ำสุนัขในห้องน้ำ จากนั้นนายเอกได้ถอดกางเกง พร้อมกับบอกให้ลูกสาวตนอมนกเขา แต่ลูกสาวไม่ทำตามนายเอก จึงพยายามบังคับให้อมอีกครั้ง แต่ลูกสาวหาทางวิ่งหลบออกมาได้ และเก็บเรื่องราวไว้ 3 วัน ก่อนตัดสินใจมาเล่าให้ตนและสามีฟัง เมื่อทราบเรื่องสามีของตนโกรธมาก ได้พยายามตามหานายเอก แต่นายเอกไหวตัวหลบหนีไปก่อนแล้ว

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกและ ถ้าหากยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ก็จะออกหมายจับนายเอกมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


เที่ยวอุ้มผางอุทยานแห่งชาติใช้เท้าปั๊มหัวใจข่าวล่าสุดสถานที่สวยเที่ยวหน้าหนาวเที่ยวอันซีนเที่ยวหน้าฝนเที่ยวตากสถานที่แปลกปั๊มหัวใจน้ำตกรูปหัวใจunseenน้ำตกปิตุ๊โกรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก