พีช พชร เตรียมออกมาพูด หลังเจอคุณแม่ 'แพทริเซีย' แจกใบแดง

อ่าน 13,097

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับประเด็นฮอตล่าสุด ระหว่างหนุ่ม "พีช พชร" กับ นางเอกสาว "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตั้งสถานะ "in a relationship" บนเฟซบุ๊กส่วนตัว แถมยังมีคนตาดียังแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปกินข้าวและเดินห้างด้วยกัน 2 ต่อ 2

แต่ดูเหมือนรักครั้งนี้จะเจอใบแดงซะแล้ว เพราะหลังจากตกเป็นข่าวดัง เพราะในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน (11 เม.ย.) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คุณแม่ของสาว "แพทริเซีย" ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

ทางตนก็เพิ่งเห็นข่าว คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะเวลาลูกสาวคบใครแม่ต้องรู้ มีอะไรก็คุยกันตลอด พอตนถามทางสาวแพทก็ตอบมาว่า แค่ตั้งเล่นๆ ให้เห็นกันแค่กลุ่มเพื่อนเท่านั้น ไม่คิดว่าคนอื่นจะมาเห็น

ด้าน พีช พชร ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ @Peach_pachara เมื่อช่วงเย็นว่า "สำหรับข่าวทั้งหมดขอให้รอผมออกมาพูดก่อนนะครับ" ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย และเมื่อมีคนถามเรื่องรูปของสาวแพททริเซียที่โพสต์ในอินสตาแกรม ว่าเจ้าตัวเป็นคนคิดแคปชั่นเองหรือไม่ หนุ่ม พีช ก็ตอบว่า"เขียนเองสิ"



บทความแนะนำ


ดูดวงแฟชั่นเสื้อผ้างานแต่งดาราแต่งงานนิคมใจมาPantsJoggerกางเกงJoggerPantsโหงวเฮ้งอ้อนเกวลินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก