เปิดแล้ว ! Hidden Village Chiangmai หมู่บ้านลึกลับ เมืองไดโนเสาร์ เชียงใหม่

อ่าน 3,766

เชียงใหม่คือจังหวัดที่มีสีสันเสมอ ไม่ว่าจะไปเที่ยวช่วงเทศกาลไหนก็ไม่เคยตกเทรนด์ จะปีใหม่ สงกรานต์ ฤดูหนาว ฤดูฝน ไปบ่อยๆ ก็ไม่เบื่อแน่นอน วันนี้เรามีที่เที่ยวใหม่มาแนะนำอีกแล้วจ้า ที่นี่คือ Hidden Village Chiangmai หมู่บ้านลึกลับ เมืองไดโนเสาร์ เชียงใหม่ ที่เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2560 นี่เอง

Hidden Village Chiangmai เป็นที่เที่ยวสำหรับครอบครัว ให้ความรู้สึกเหมือนได้พาเด็กๆ เข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ แบ่งเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

โซนสวนปูนปั้น ที่มีรูปปั้น แมลง ผีเสื้อ และสัตว์ต่างๆ

หมู่บ้านไดโนเสาร์ ถ้ายังนึกภาพไม่ออกให้นึกถึง Dinosaur Planet (ไดโนซอร์ แพลนเน็ต) ที่กรุงเทพฯ เด็กๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับไดโนเสาร์ขยับได้ ส่งเสียงร้องเสมือนจริง และมีไดโนเสาร์ตัวเล็กๆ ให้เด็กๆ ได้หยอดเหรียญและขี่ไดโนเสาร์ด้วย

นอกจากจะมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ แล้ว ที่นี่ยังมีโซนร้านอาหาร และสนามเด็กเล่น รวมถึง โซนบ้านแกะ ม้าแคระ ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการให้อาหารแกะและขี่ม้าแคระ

และนี่คือ แผนที่การเดินทางไปยัง Hidden Village Chiangmai จุดสังเกตง่ายๆ จากถนนรวมโชค-ศาลากลาง สังเกตร้านอาหารเรือนแพ2 เลี้ยวเข้าซอย แล้วตรงไปตามป้ายบอกทางค่ะ

ราคาบัตร 100 บาท / ท่าน (เด็กและผู้ใหญ่) ต่างชาติ 200 บาท / ท่าน * เด็กที่มีความสูงต่ำกว่า 100 เซ็นติเมตร เข้าฟรี *

Cr.ภาพจาก Facebook : Hidden Village Chiangmai หมู่บ้านลึกลับ เมืองไดโนเสาร์ เชียงใหม่ที่อยู่ : ตำบล สันผีเสื้อ อำเภอ เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.โทร. 06 4550 0305Google Map พิกัด: 18?50+$$$$$!01.1"N 98?59+$$$$$!49.5"E



บทความแนะนำ


สัตว์นำโชคsmartphoneOutletโปรโมชั่นCarnivalดูดวงTwitterสมาร์ทโฟนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก