แบบนี้ก็ได้เหรอ!! ช้ำใจ สาวนั่งรถเสริม เสียเงินเพิ่ม คนขับไม่รู้ทาง แถมจอดเสีย

อ่าน 12,794

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ?นางฟ้า ผู้โดนคำสาป เล่าประสบการณ์การเดินทางระบุว่า ได้ซื้อตั๋วโดยสารจากสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) หรือหมอชิตใหม่ ไปยัง อ.พังโคน จ.สกลนคร ของบริษัทแห่งหนึ่ง แต่พบว่ารถเที่ยวธรรมดาผู้โดยสารเต็ม บริษัทฯ จึงจัดรถเสริมซึ่งเสียค่าโดยสารแพงกว่าปกติ จาก 400 บาท เป็น 680 บาท โดยไม่ให้จองที่นั่ง แต่ให้ไปรอที่จุดจุดเดียว เวลารถออก 20.30 น. ได้ขึ้นรถ 20.40 น. กว่ารถจะออกก็เวลา 21.00 น.

ต่อมาคนขับรถก็ขับขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์ ดอนเมือง มุ่งหน้ารังสิต จะไปสายอีสาน แต่รถเพิ่งขึ้นทางด่วน คนขับรถก็โทร.หาเพื่อนเพื่อให้มาขับรถช่วย คนขับรถก็จอดรถบนทางด่วน เพื่อรอคนขับรถอีกคน ใช้เวลาประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อนก็มาแล้วรถก็ออก คนขับรถก็ขับไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงดอนเมือง อยู่ดีๆ ก็ขับลงทางด่วนตรงแจ้งวัฒนะ คนขับไม่รู้เส้นทาง ฟังเสียงจากระบบนำทาง GPS แต่ไม่รู้เรื่อง

กระทั่งเช้าวานนี้ เจ้าของโพสต์ได้ลงรูปในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับภาพรถโดยสารจอดเสียอยู่บนถนนมิตรภาพ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ระบุว่า นอกจากค่าโดยสารจะแพงแล้ว ยังไม่มีอาหารให้รับประทานระหว่างทาง แถมรถเสียกลางทาง พร้อมเรียกร้องให้บริษัทที่ขายตั๋วออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย



บทความแนะนำ


พ่อเล้าข่าวล่าสุดผู้ว่ากทม.XBoxเกมส์Oneค้ากามน้ำท่วมกรุงWindowsทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก