คิดได้ในวันทีสายไปแล้ว!! ผัวร่ำไห้ เมียที่รัก "ผูกคอดับอนาถ" หลังพากิ๊กสาวขึ้นห้องเมียจับได้

อ่าน 3,439

สามีวัย 34 ปี สุดเศร้า เสียใจเมื่อทุกอย่างสายไป หลังทะเลาะกับเมียรุนแรง เหตุพาหญิงอื่นแอบเข้าบ้าน แต่ถูกจับได้คาตา ทำชีวิตคู่พัง เมียทั้งเครียดทั้งน้อยใจ ตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้าสามีผูกคอดับคาห้อง

วันที่ 12 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซ.เทพกุญชร 36 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.มยุรี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี สภาพนอนกองอยู่ที่พื้น ที่ลำคอยังมีผ้าขาวม้าผูกติดอยู่ ใกล้กันพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง จากการชันสูตรของแพทย์ เบื้องต้นคาดว่าเลือดไหลมาจากจมูกและไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนสามีผู้ตาย อายุ 34 ปี เผยว่า ช่วงเย็นวานนี้ ตนเองเจอหน้าภรรยาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะออกไปทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกัน เพราะตนเองพาหญิงอื่นที่แอบคบหากันกว่า 1 ปี เข้ามาภายในห้องและภรรยากลับมาเจอพอดี เป็นเหตุให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ต่อมาตนออกไปทำงานก็ได้ส่งข้อความขอโทษภรรยาตลอดเพราะรู้ว่าตัวเองผิด จากนั้นช่วงเที่ยงคืนภรรยาไม่ตอบข้อความ ตนจึงขอหัวหน้ากลับมาที่ห้องพัก กลับพบว่าภรรยาใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตนเองกับพัดลมเพดานกลางห้อง ตนจึงเรียกเพื่อนข้างห้องให้ช่วยนำตัวลงมาที่พื้น แต่ภรรยาเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมากที่ทำแต่เรื่องให้ภรรยาเครียด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำสามีผู้เสียชีวิตไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณที่มา คุยข่าวเช้า 8



บทความแนะนำ


เม็กซิกันปาระเบิดอาหารเม็กซิกันชีววิทยาเรียนพิเศษนักเรียนข่าวล่าสุดร้านเกมส์ปาระเบิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก