5 เรื่องน่ารู้ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล

อ่าน 4,347

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ ธีรภัทร์ สัจจกุล ชื่อเล่น ตุ้ย เกิดที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2516 ปัจจุบันอายุ 44 ปี สูง 177 เซนติเมตร หนัก 72 กิโลกรัม จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ (MBA) ที่ St.Martin college ประเทศสหรัฐอเมริกา เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการสถานีวิทยุ คลื่นวิทยุ SEED FM 97.5 เมกะเฮิรตซ์ ในเครือ อสมท. ควบคู่ไปกับการร้องเพลงและการแสดงละคร

พี่น้องของ ตุ้ย ธีรภัทร์ มี่กี่คน?

หนุ่มตุ้ย เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของนายธวัชชัย และนางสุพัทรา สัจจกุล โดยมีพี่ชาย 1 คน และน้องสาว 1 คน

ตุ้ย ธีรภัทร์ นับถือศาสนาอะไร?

ก่อนหน้านี้ ตุ้ย ธีรภัทร์ นับถือศาสนาพุทธ ส่วนสาวนาตาชา เปลี่ยนวิถี นับถือศาสนาอิสลาม แต่หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันทั้งคู่ก็ได้ออกจากศาสนาเดิมมานับถือศาสนาคริสต์แทน

ตุ้ย ธีรภัทร์ เพลงฮิตมีอะไรบ้าง?

จากการออกอัลบั้มชุดแรกของหนุ่มตุ้ย เมื่อปี พ.ศ. 2544 ชื่อชุด Teerapat ภายใต้การผลิตในสังกัด RPG เครือแกรมมี่ จะได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายทุกผลงานเพลง เพราะสามารถนำเพลงในอัลบั้มมาโปรโมทได้ทุกเพลง โดยเฉพาะเพลงที่หนุ่มตุ้ยเป็นคนแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองอย่าง เพลงใจบอกว่าใช่, อยู่กับเธอ และ Love and Peace รวมถึงเพลง มองลงมา ที่หนุ่มตุ้ยแต่งเฉพาะคำร้อง แต่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งจากความสำเร็จของอัลบั้มชุดนี้ ทำให้หนุ่มตุ้ยมีผลงานเพลงในอัลบั้มชุดต่อมา ชื่อชุด ?เพลงมันพาไป? โดยมีเพลงเด่นอย่างเพลงดีไหม ใจไม่รักดีกับเพลงมันพาไปเป็นเพลงโปรโมท

ตุ้ย ธีรภัทร์ แต่งงานเมื่อไหร่?

สำหรับในด้านชีวิตครอบครัว หนุ่มตุ้ยได้แต่งงานกับนางแบบสาว นาตาชา เปลี่ยนวิถี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2551 โดยก่อนที่จะจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ทั้งคู่ได้ทำแอบซุ่มหมั้นกันแบบเงียบ ๆ โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยาน ที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี (บ้านพักตากอากาศของแม่ยาย) เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551 และได้ใช้ชีวิตอยู่กินกันฉันสามีภรรยาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเรื่องของข่าวลือที่ว่า นักแสดงรุ่นใหญ่ ต.เลิกกับแฟนสาวนางแบบ อ. ทางทีมงานได้ติดต่อคุณ ตุ้ย ธีรภัทร์ ก็ยังไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด อย่างไงซะก็ขอให้คุณตุ้ยและคุณแอนนาออกมาสยบข่าวขาเม้าท์ด้วยนะคะ



บทความแนะนำ


facebookการศึกษาเรียนในประเทศเฟสบุ๊คหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพเทวกุลหม่อมน้อยแม่เบี้ยสอบตรงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก