แฉ!!โฉมหน้าและเบื้องหลังธุรกิจ ก่อนลอยแพนักท่องเที่ยว สมัครสมาชิก ได้ไปญี่ปุ่น ชวนเชื่อ

อ่าน 5,450

จากกรณีที่มีผู้เสียหายกว่า 1,500 คน ซึ่งซื้อทัวร์มาจากบริษัท เวลท์เอเวอร์ (WealthEver) ถูกลอยแพที่บริเวณผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณตั้งแต่ Premium Area จาก Row A จนกระทั่ง Row H/J ของการบินไทย หลังจากจ่ายเงินค่าทัวร์ไปประมาณ 15,000 - 20,000 บาท เพื่อไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบเช่าเหมาลำ แต่พบว่าไม่มีรายชื่อผู้โดยสาร อีกทั้งประธานกรรมการบริษัท เวลท์เอเวอร์ ที่ใช้ชื่อว่า พสิษฐ์ อริญชย์ลาทิศ หรือ ชินแสโชกุน และทีมงานหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนั้น

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 เวลา 11.52 น. เฟซบุ๊กชื่อ "จันทร์ฉาย พระนอน นาคฤทธิ์" ได้อัดวิดีโอคลิป เป็นภาพของ ชินแสโชกุน นั่งรอคอยอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า ตนได้อยู่ที่สนามบินตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของวันที่ 5 เมษายน จนปัจจุบันยังไม่ออกไปไหนเลย ตอนนี้ตนได้ส่งสมาชิกข้ามไปถึงเมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น เยอะพอสมควร ซึ่งตนจะอยู่ที่นี่จนกว่าสมาชิกจะไปครบ และอ้างว่าเหตุการณ์ที่ออกมาโจมตีบริษัทฯ ทำให้คนอื่นเข้าใจบริษัทของตนมากขึ้น เพราะทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กที่จันทร์ฉาย อ้างว่า ถูกกลั่นแกล้ง และดูถูกจำนวนมาก ทริปดังกล่าวลงทุน 20 ล้านบาท มีสมาชิกที่ร่วมเดินทาง 275 คน

ล่าสุด นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า ธุรกิจดังกล่าวเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ พร้อมทั้งบอกอีกว่าบริษัทดังกล่าวไม่ได้ยื่นขอจดทะเบียนประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการนำเที่ยว

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป เมื่อลองเอาชื่อบริษัทไป ทำใชาวเน็ตเกิดความสงสัย เกิดเจอหลักฐานบางอย่าง โดยระบุว่า "พี่ก็สมัครลงทุนกับบริษัท และสมัคร ไปญี่ปุ่นเหมือนกันคะ เป็นการลงทุนทำธุรกิจ ร่วมกับบริษัท AllySian กับ Wealth Ever ค่าสมัครสมาชิก AllySian 850 บาท ( ได้ 1 รหัส สามารถสมัครได้ 7 รหัส) Wealth Ever 500 บาท แต่ถ้าใครต้องการไปท่องเที่ยวด้วย (ไม่บังคับ) ก็ต้อง อัพเกรด 150 PV 8,380 บาท ได้ท่องเที่ยวฟรี 1 ทริป และได้อาหารเสริมบำรุงสมอง 2 กระปุก ของ Allysian Sciences Mastermind ซึ่งอาหารเสริมก็มีมูลค่า 8,380 บาท หลังจากนั้น ประมาณ 60 วัน คุณแม่ของน้องก็จะมีรายได้เข้า ธนาคารเดือนละครั้ง ซึ่งรายได้ก็จะมาจากเป็น สมาชิก 1 รหัส และมี 150 pv ถ้าคุณแม่ขายสินค้าของบริษัทด้วย ก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นคะ พี่ก็เพิ่งทำเหมือนกันคะ ได้เรื่องไง เดี๋ยวแวะมาแจ้งอีกรอบนะคะ การลงทุนทุกอย่าง คือความเสี่ยงคะ คิดซะว่าเสียเงินไม่ถึงหมื่น คุณแม่ ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ถ้าบริษัทมีรายได้ให้คุณแม่จริงๆ คุณแม่ลงทุนถูกที่นะคะ"



บทความแนะนำ


ทายนิสัยสีนีออนเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นนีออนAmarinSaleBrandดูดวงแฟชั่นหน้าร้อนโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก