นางฟ้าไร้ปีก วุ่นไม่หยุด! ผู้จัดฯโร่แจ้งความถูกปลดกลางอากาศ

อ่าน 11,150

(12 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นางเกษศริน พูลลาภ อายุ 57 ปี อดีตนางเอกละครชื่อดังและปัจจุบันเป็นผู้จัดละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีก ตัวแทนในนาม บริษัท ดิแอคโปรดักชั่น จำกัด และนายวัชรา สังข์สุวรรณ อดีตผู้กำกับละครชื่อดังช่อง 7 และปัจจุบันเป็นผู้กำกับละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีก ทางช่อง True4U (ทรูโฟร์ยู) ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.ชิดพงศ์ ช่างประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

กรณีที่บริษัทตนสังกัดผลิตละครดังกล่าว ได้แจ้งให้ออกจากการควบคุมดูแลในฐานะผู้จัดละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีก โดยไม่แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งตนเกรงว่าจะเกิดผลกระทบ และเกิดความเสียหายกับทางบริษัทของตน จึงได้เดินทางมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นางเกษศริน พูลลาภ อายุ 57 ปี ผู้จัดละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีก เปิดเผยว่า จากการนำเสนอข่าวออกไปว่าทางเราได้เงินมาจากบริษัทต้นสังกัด 7ล้านบาท ทางเราได้เงินมาเพียง 6 ล้านบาทซึ่งเป็นเงินงวดแรก ทางเราได้เดินทางไปถ่ายทำที่ยุโรป 3 ประเทศและฮ่องกง รวมแล้ว 4 แห่ง เงินตรงนี้เป็นค่าใช้จ่าย

หลังจากกลับจากฮ่องกงทางทรูมีการเรียกประชุมให้ตนหยุดจากการเป็นผู้จัด มาเป็นนักแสดงแทนและให้แม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์ แม่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ มาเป็นผู้จัดแทน

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าทางเราไม่จ่ายเงินค่าตัวนักแสดง ซึ่งนักแสดงที่ทำคลิปหลุดนั้นเป็นนักแสดงจริงเป็นตัวประกอบหลักที่มีบทพูด ทางเราไม่ได้จ่ายเป็นรายวัน เนื่องจากเขามีบทพูดในเรื่องแสดงเป็นเลขา ในสัญญาจะจ่ายเงินเมื่อถ่ายครบ 4 ตอน

แต่ตอนนี้การถ่ายทำยังไม่เสร็จแม้แต่ตอนเดียวจึงจ่ายเงินไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้ทางบริษัทให้ทางเราหยุดและให้แม่หน่อยดูแลแทน ทางเราก็ยอม แต่พอเกิดปัญหาขึ้นทุกอย่างโยนมาให้ทางเราหมดเลย

ซึ่งมันไม่มีความเป็นธรรม เงินงวดแรก 6 ล้านเราใช้เป็นค่าใช้จ่ายต่างประเทศทั้งหมดและยังมีเงินที่ เราออกไปก่อนอีก 3 ล้าน รวมทั้งหมด 9 ล้านบาท แต่ทางบริษัทมาให้เราหยุดเพราะสาเหตุบอกว่าละครไม่มีคุณภาพ เอาตรงไหนมาวัดว่าละครไม่มีคุณภาพ



บทความแนะนำ


การศึกษาBABYANDTODDLERKIDS?PLANETโปรโมชั่นความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก