รวมไอเดียเสื้อผ้า 'Aloha Girl' แฟชั่นชุดฮาวาย สวยสดใสต้อนรับซัมเมอร์!

อ่าน 9,510

สวัสดีค่ะสาวๆ ขอต้อนรับสู่ช่วงซัมเมอร์ของไทยแลนด์ ที่แม้ว่าจะเหมือนเป็นหน้าร้อนตลอดปีก็ตาม ไม่ว่าฤดูไหนๆ เราก็ต้องสวยชิคดูดีตลอดเวลา แต่อากาศร้อนแบบนี้เราจะแต่งเฟอร์ ใส่ไหมพรมหวานๆ ใสๆ ไม่ได้ !!

อากาศร้อนแบบนี้ งานผ้าบางๆ เบาๆ เสื้อผ้าสีสดใส และลายดอกต้องมาค่ะ เพราะถือเป็นสัญลักษณ์ของฮาวายสไตล์กันเลยทีเดียว เอาล่ะ ลองมาดูแฟชั่นฮาวายกันดีกว่า ว่าจะแต่ง จะมิกซ์แอนด์แมทช์ยังไงให้ลงตัว สวยสดใสต้อนรับหน้าร้อนกันได้เลย!!

1. เสื้อคลุมฮาวาย+ชุดสบายๆ

ซัมเมอร์นี้ สาวๆ คงไม่อยากใส่เสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวแน่นอน

หยิบเสื้อกล้ามเนื้อผ้าดีๆ ใส่สบายๆ สักตัว แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นรุ่ยๆ หรือยีนส์แต่งขาดนิดๆ สีเข้มสีอ่อนก็เริ่ด เพิ่มไอเทมสำคัญอย่างเสื้อคลุมลายฮาวายเนื้อบางผ้าพลิ้ว สีสันสดใสสักตัว

เพิ่มกิมมิคด้วยแว่นกันแดดกับเครื่องประดับเล็กๆ เลือกรองเท้าสานหรือรองเท้าแตะคู่โปรด แค่นี้ก็อโลฮา ออกไปเที่ยวชิคๆ ได้แล้ว

เสื้อกล้ามพิมพ์ลาย ยีนส์สั้นชายรุ่ย เสื้อคลุมลายดอก

เสื้อคลุมตัวยาวๆ ใส่แล้วไม่อึดอัด เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ

เป็นผ้าคลุมสีเข้มๆ ช่วยให้ดูเพรียวลง

แมทช์กับสายเดี่ยวครอป ยีนส์สั้นขาดนิดๆ พอเป็นกิมมิค

ชุดคลุมฮาวาย กับเดรสสายเดี่ยวสีครีมติดกระดุมผ่าหน้า แมทช์รองเท้าหูหนีบ เริ่ดๆ2. ชุดเซ็ต/เดรสฮาวาย

ไม่มีอะไรจะง่ายไปกว่าการเลือกหยิบเดรสสวยๆ สักตัว หรือเซ็ตเสื้อผ้าที่เข้ากันมาสวมใส่ในวันอากาศร้อนอีกแล้ว

สดใสด้วยสีสันแบบ colorful พร้อมลายดอกไม้ใบไม้ที่โดดเด่นสะดุดตา ถ้าสาวๆ กลัวว่าจะแมทช์ชุดลายฮาวายไม่เข้ากันแล้วล่ะก็ ลืมไปได้เลยค่ะ เพราะหยิบชุดที่เป็นเซ็ตออกมา ก็พร้อมออกไปสดใสกับแก๊งค์เพื่อนสาวได้แล้ว

แอบมีเคล็ดลับสำหรับสาวอวบค่ะ ถ้าอยากแต่งชุดฮาวาย ให้ลองเลือกลายฮาวายมาแมทช์กับชุดอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น ใส่เสื้อยืดสีขาว+กางเกงขาสั้นลายฮาวาย หรือเดรสสีขาวสะอาดตา+เสื้อคลุมลายฮาวายพลิ้วๆ สีสดใส แต่ถ้าใครมั่นใจก็แต่งเลยค่ะ!

เสื้อเปิดไหล่ก็เป็นไอเทมสุดร้อนแรงในช่วงนี้ค่ะ ลองเลือกเสื้อผ้าเช้าชุดแบบเสื้อเปิดไหล่+กางเกงขาสั้น So hot แซ่บสุดดด จะไปคนเดียว ไปกับเพื่อนสาว ก็แข่งกันเกิดแน่นอนค่ะงานนี้

เสื้อเปิดไหล่สีสันสดใสแบบ tropical กับกระโปรงเข้าเซ็ตกัน แมทช์กับมงกุฎช่อดอกไม้เก๋ๆ

เสื้อเปิดไหล่ดีเทลสวยๆ สีขาวพิมพ์ลายกุหลาบ เข้าเซ็ตทั้งตัว ร้อนนี้ต้องหามาไว้สักชุดจะดีต่อใจ

เดรสลื้วๆ คัตติ้งเนี้ยบ พร้อมลายดอกสีหวานก็ใส่ง่าย ใส่ได้ทุกวันเลือกแมทช์กับหมวกสานสักใบ และรองเท้าแตะเก๋ๆ สักคู่ ไปค่ะ ต้องออกทริปกันหน่อยแล้ว!

เดรสตัวยาวมีลูกเล่นที่เชือกผูกคอ แมทช์กับหมวกสานใบใหญ่

เดรสลายดอกสีครีม พิมพ์ลายดอกไม้สีแดง กับรองเท้ารัดสายสวยๆ ให้ลุคแบบวินเทจ

เป็นสาวหวาน กับเดรสลายดอกสีชมพู ให้ฟีลลิ่งฮาวายจริงๆ3. เสื้อกล้ามฮาวาย+ยีนส์ขาสั้น

เลือกแมทช์เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวพลิ้วๆ สีสดใสสักตัว กับกางเกงยีนส์ขาสั้นถ้าเลือกเสื้อสีสด สามารถแมทช์กับกางเกงสีเข้มหรืออ่อนก็ได้หมดค่ะ ส่วนเสื้อสีเข้ม เลือกแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีอ่อน และเสื้อสีอ่อนๆ ก็เลือกกางเกงสีเข้มเพื่อขับให้ชุดดูโดดเด่นขึ้น

ใส่สร้อยคอสวยๆ เรียบๆ สักเส้น เพื่อไม่ให้คอโล่งเกินไป และหมวกปีกกว้างพร้อมรองเท้าคู่สวยที่ลุยแดดไปได้ทุกที่ แค่นี้ก็ได้อีกชุดสุดเฟี๊ยซแล้วค่าา

เสื้อกล้ามปักลาย ดอกกุหลาบสีชมพูสวยและดอกไม้สีส้ม

แต่งเป็นคู่ก็น่ารักสุดๆ ไปเลย

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากอินฮาวายบ้าง แต่ไม่ชอบสีสันฉูดฉาดเกินไป เลือกสีคลาสสิคอย่าง ขาว-ดำ-น้ำตาล ก็เป็นไอเดียที่ดี แถมใส่ได้บ่อยและหลากหลายโอกาสด้วยค่ะ

เสื้อกล้ามลายดอกเดซี่สไตล์ฮาวาย กับยีนส์ขาสั้นฟอกสีซีด และรองเท้าผูกเชือกเก๋ๆ4. เสื้อสีพื้น+กางเกงฮาวาย

เอาล่ะค่ะ สาวๆ คนไหนมีแพลนจะไปทะเลช่วงซัมเมอร์นี้บ้างคะ วี้ดให้ไวค่ะ!

ง่ายและสวยชิคสุดๆ กับกางเกงลายฮาวายสีสันสดใส แถมไม่โป๊ ใส่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตลอดวัน เลือกแมทช์เสื้อยืดสีพื้น หรือเสื้อที่มีดีเทลเรียบๆ ใส่กับกางเกงขาสั้นลายฮาวาย จะเป็นลายเรียบๆ หรือแต่งพู่ให้ดูมีกิมมิคเล็กน้อยก็เก๋ไม่แพ้กันค่ะ และอย่าลืมพกแว่นกันแดดเพื่อเพิ่มความแซ่บและช่วยป้องกันแสงแดดด้วยนะสาวๆ

เสื้อสีขาว กางเกงฮาวายลายสัปปะรด

แขนกุดสีขาว สวยๆ กับกางเกงสีเขียว-น้ำเงิน

กางเกงฮาวายแบบมีปุ่มเล็กๆ ตกแต่งเป็นดีเทล

เป็นเสื้อยืดพิมพ์ลาย ยิ่งเข้ากั๊น เข้ากัน5. เสื้อยืดฮาวาย+ยีนส์ขาสั้น

พอพูดถึงชุดฮาวาย หรือสไตล์อะโลฮ่าาา สาวๆ จะไม่ค่อยนึกถึงเสื้อยืดกันเท่าไหร่

แต่เสื้อยืดฮาวายนี่แหละที่แมทช์ง่ายสุดๆ ของที่สุดแล้ว เพราะเสื้อยืดให้ลุคที่ง่าย ชิลล์ และใส่ได้ทุกวันด้วยค่ะ ถ้าใครไม่ชอบสีสันจัดจ้าน หรือเสื้อผ้าสไตล์ที่เป็นผู้หญิงเกินไป เสื้อยืดถือเป็นทางเลือกที่ดีค่ะ จะใส่กับยีนส์สีเข้มหรือสีอ่อนก็รอด!

เพิ่มเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ แต่ดูมีสไตล์ เพื่อไม่ให้ดูเรียบเกินไป และเลือกกระเป๋าใบเล็กที่มีลวดลายสดใส หรือกระเป๋าผ้าใบใหญ่สำหรับทริปสั้นๆ ก็สวยเริ่ดไปเลยค่ะ

แมทช์กับย่ามใบใหญ่สีสันสดใส และเสื้อคลุมตัวยาวก็แจ่ม

เสื้อยืดฮาวาย ลายสัปปะรดดด

แมทช์ยีนส์ขาสั้นชายรุ่ย กับรองเท้ารัดส้น

คุมโทนสีน้ำเงิน ถึงเป็นสไตล์ฮาวายก็คุมโทนได้นะจ๊ะ

6. เสื้อเชิ้ตฮาวาย+ยีนส์ขาสั้น

กลับมาที่เสื้อเชิ้ตฮาวายสุดคลาสสิค ที่เมืองไทยเชื่อเลยว่าใส่ทีไร อาจโดนแซวว่าไปงาน อบต.ประจำปีรึเปล่า?!! กรี๊ดหนักมากค่ะ ไม่ได้นะสาวๆ

เทคนิคในการเลือกเสื้อเชิ้ตฮาวาย คือเลือกแบบมีการมิกซ์กัน 3 สีขึ้นไปแบบลงตัว คือสีพื้น 1 สีและสีลาย 2 สี เลือกลายและสีได้ตามใจชอบ และแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแซ่บๆ รับซัมเมอร์ ถ้าเสื้อดูโดดเด่นแล้วเลือกเป็นกางเกงสีอ่อนก็เหมาะกันทีเดียวค่ะ

ที่สำคัญอย่าลืมแต่งหน้าให้สวยฉ่ำเหมาะกับหน้าร้อนนี้ด้วยนะคะ

เชิ้ตสั้นแขนกุดแบบครอป สีแดงสดใส ลายฮาวายสุดๆ

เชิ้ตมีปกติดกระดุม พับแขนเสื้อและชายเสื้อยืดเก๋ๆ เผยให้เห็นหน้าท้อง

เป็นสีเข้มๆ ก็โอเค พิมพ์ลายดอกให้รู้ว่า อโลฮ่า! ก็พอ

มีความสีแมทช์กัน ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง

หวังว่าสาวๆ ทุกคนจะได้ไอเดียแต่งตัวสไตล์อโลฮ่าตอนรับซัมเมอร์กันแล้วนะคะ

จะไปเที่ยวคนเดียว ไปกับเพื่อนสาวหรือไปออกทริปกับผู้ ก็สวยเผ็ชแซ่บแน่นอลลลนอกจากการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้ออกมาสวยสดใสแล้ว อย่าลืมเพิ่มความมั่นใจและดูแลตัวเองให้เหมาะกับหน้าร้อนกันด้วยล่ะ จะได้สวยไม่สะดุดทุกชุดนะคะ

เรา Ppchy ลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่า :)

แกรรร ไปเที่ยวทะเลกัน Alohaaa !



บทความแนะนำ


เม็ดแมงลักยกเลิกเบอร์191ผู้หญิงความสวยความงามเหตุด่วน-เหตุร้ายสุขภาพช้อปออนไลน์ออกกำลังกายShopAt7.com911เบอร์ลดความอ้วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก