เมียทิ้งกัดฟันสู้! กระเตงลูกใส่เปลข้างรถตระเวนขายยำ "พ่อลูกอ่อน" ลั่นขอสู้ชีวิต ไม่รับบริจาค

อ่าน 14,706

พ่อค้าหนุ่มวัย 28 ปี ถูกเมียทิ้ง ไม่ท้อชะตาชีวิต หอบลูกน้อย 2 คนขึ้นรถ ขายยำหาเงินเลี้ยงครอบครัว ไม่ขอรับความช่วยเหลือด้านเงินทอง

วันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่าน ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายทศพร ธีรศิลป์ อายุ 28 ปี พ่อค้าหนุ่มสู้ชีวิต ขายยำพ่อลูกอ่อน โดยพาลูกน้อย 2 คน ออกขายยำประเภทต่าง ๆ บริเวณหน้าตลาดโรงเกลือสระบุรี ต.กุดนกเปล้า อ.เมือง จ.สระบุรี

โดยรถจักรยานยนต์ที่นายทศพร ใช้ทำเป็นร้านขายยำนั้น มีการต่อพ่วงข้างโดยด้านข้างของตัวรถตั้งเป็นตู้ และมีอุปกรณ์ทำยำต่างๆ ซึ่งนายทศพร ตั้งราคาขายถ้วยละ 50 บาท พิเศษ 60-70 บาท เมื่อมองขึ้นไปข้างบน พบว่ามีหนูน้อย 2 คนกำลังนอนหลับอยู่ในตาข่ายที่ทำไว้เหมือนเปลโดยมีผ้าปูรองไว้

นายทศพร เล่าว่า ตนถูกภรรยาทิ้งไป 2 เดือน โดยทิ้งลูกน้อยไว้ 2 คน คนโตชื่อน้องไตรภูมิ อายุ 3 ขวบ คนเล็กชื่อน้องอิคิว อายุ 1 ขวบ ทุกวันนี้อาศัยเช่าบ้านอยู่ ซึ่งมีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างลำบาก ต้องเลี้ยงลูก 2 คน จะไปไหนก็ต้องพาลูกไปด้วยเพราะไม่มีคนเลี้ยง ทุก ๆ วันตอนตี 5 ต้องออกมาซื้อของเพื่อเตรียมไว้ขายก็จะพาลูกไปด้วย พอถึงตลาดก็จะพาน้องไตรภูมิไปซื้อของด้วย ส่วนน้องอิคิว จะปล่อยให้นอนหลับอยู่ที่รถ

นายทศพร ระบุว่า ไม่อยากให้ใครมาช่วยเหลือด้านการเงิน เพราะเกรงว่าจะมีคนกล่าวหาว่าตนเอาลูกมาหากิน ทุกวันนี้ขายของก็พอเลี้ยงลูกได้ แต่ถ้าจะช่วยเหลือจริงก็จะขอเป็น แพมเพิร์ส หรือนม เพื่อมาไว้เลี้ยงลูกก็พอแล้ว

ข่าวจาก : workpointtv.com



บทความแนะนำ


Tomorrowlandธรรมชาติสโลเวเนียสมาร์ตโฟนภาพยนตร์การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก