แท็กซี่รุ่นใหม่ "All Thai VIP" จัดให้!! นั่ง Camry แถมฟรี Wifi มิเตอร์ 35 บาทเท่าเดิม

อ่าน 9,222

ท่ามกลางการตะลุมบอนล่อซื้อ ล่อจับ Uber และ Grab กันสนั่นทั้งประเทศ กลายเป็นวาระระดับชาติที่หลายคนต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากันเข้าไปอีก แต่ "All Thai Taxi" (บริษัทในเครือนครชัยแอร์) กลับโนสน โนแคร์ เดินหน้าพัฒนาแท็กซี่รุ่นใหม่ค่ะพวกคุณๆ ขา

ผลก็คือในเดือนมิถุนายนนี้ "คนไทยทั้งประเทศ" (เสียงกันต์ใน The Mask Singer) จะได้นั่งรถแท็กซี่แบบ Toyota Camry แล้วค่า ปกติได้นั่ง Toyota Prius ก็เลิศมากพออยู่แล้วนะ นี่ยกระดับมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ทาง All Thai Taxi มีแผนจะออกรถแท็กซี่รุ่นใหม่ ก็คือ "All Thai VIP" แล้วไม่ใช่แบบลีมูซีนที่ต้องเสียค่าบริการแพงๆ เลย เริ่มต้นมิเตอร์ปกติ 35 บาท (ไม่มีแบบเหมาด้วย)

ซึ่งนครชัยแอร์ที่เป็นบริษัทแม่ก็ขึ้นชื่อด้วยบริการอยู่แล้ว ก็จัดเต็มให้กับแท็กซี่แบบสุดฤทธิ์ All Thai VIP ภายในดีไซน์เน้นความหรูหรา สะดวกสบาย และมีบริการแบบเวอร์วังอลังการมากๆ เช่น น้ำดื่มฟรี, หนังสือพิมพ์, ผ้าเย็น, บริการฟรีWI-FI, ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ, จอทีวีให้ความบันเทิงในรถ บลา บลา บลา สามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น และ Call Center โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการภายในเดือนมิถุนายน 2560 นี้

พูดถึงภาพรวมของ All Thai Taxi มีรถให้บริการทั้งหมด 430 คัน สามารถรับผู้โดยสารได้เฉลี่ยวันละ 20 ครั้ง โดยรถ 1 คัน มีรายได้เฉลี่ยวันละ 2,500 บาท ต่อ โดยในปีนี้ได้เตรียมเพิ่มจำนวนรถขึ้น 500 คัน และเปิดรับสมัครผู้จัดการประจำรถแท็กซี่เพิ่มอีก 500 คน โดยคุณสมบัติผู้สมัคร เพศชาย หรือ หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป มีใบขับขี่รถยนต์, ใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ เป็นคนขยัน ซื่อสัตย์สุจริต อดทน รักงานบริการ เมื่อรวมจำนวนรถทั้งหมดจะทำให้มี 1, 000 คัน เชื่อว่าจะสามารถทำรายได้แตะ 1,000 ล้านบาทต่อปีได้ เฉลี่ยคันละ 1 ล้านบาทต่อปี

สรุป - ธุรกิจรถทัวร์ที่เป็นของนครชัยแอร์โดยตรงไม่มีการเติบโตเหมือนในอดีต เพราะมีเรื่องสายการบิน Low Cost เข้ามา ทำให้มีผลกระทบ นครชัยแอร์จึงต้องแตกธุรกิจอื่นๆ แท็กซี่ก็เป็นบริการขนส่งเหมือนกัน - โอกาสของธุรกิจแท็กซี่ก็มีเยอะ เพราะด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นแบบรายวัน ส่งรถ ไม่กดมิเตอร์ คนขับหื่น บลา บลา บลา ทำให้ผู้โดยสารมองหาทางเลือกอื่นมากขึ้น - All Thai Taxi ต้องการยกกระดับธุรกิจแท็กซี่ให้มีมาตรฐานขึ้น และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนขับรถแท็กซี่ให้ดียิ่งขึ้น และเป็นที่ยอมรับของสังคมด้วย - มีสถิติยอดดาวน์โหลด All Thai Taxi ระบบ iOS จำนวน 192,436 ครั้ง และระบบ Android จำนวน 143,709 ครั้ง - แต่รถของ All Thai Taxi ยังมีน้อย ทำให้ยังไม่เหมาะกับการเรียกผ่านแอพพลิเคชั่น แต่การที่ออกรูปแบบรถใหม่ๆ เรียกเสียง Wowww ในสังคมได้เป็นอย่างดีเลยจ้า



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเดรสเสื้อเชิตการศึกษาMid-YearSaleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก