เครือข่าย "ซินแสโชกุน" เข้าพบกองปราบปัดร่วมโกง

อ่าน 10,034

เครือข่าย "ซินแสโชกุน" พบกองปราบให้ข้อมูลในฐานะพยาน ปัดร่วมโกง ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง เผย "ซินแสโชกุน" เข้าเรือนจำคืนแรก ไร้อาการเครียด

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำ กรรมการบริษัท เวลท์ เอเวอร์ 6 คน เครือข่ายของ น.ส.พิสิษฐ์ อริญชญ์ลาภิศ หรือ ซินแสโชกุน กรรมการบริหารบริษัทเวลล์ เอฟเวอร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังจากเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลในฐานะพยาน

โดย นางธันวลัย น้ำแก้ว หนึ่งในกรรมการบริษัท เวลท์ เอเวอร์ ที่เข้ามาให้ข้อมูลกองปราบปราม ระบุว่า ตนเอง ถูกชักชวนเข้ามาร่วมเป็นกรรมการบริษัท และสมัครสมาชิก 500 บาท พร้อมทั้ง ถูกชักชวนให้ซื้อสินค้าเป็นอาหารเสริม 2 กระปุก ในราคา 8,340 บาท ก็จะสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศได้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองก็ได้ไปเที่ยวฮ่องกงและประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว แต่เรื่องการหลอกลวงผู้เสียหาย นั้นขอปฏิเสธว่าไม่มีส่วนร่วม เพราะตนเองก็เป็นผู้เสียหายเช่นกัน เพราะยังได้รับสินค้าไม่ครบ และพยายามติดตามทวงถามสินค้า ซินแสโชกุนก็บอกปัดไปเรื่อยๆ อ้างว่าสินค้ายังไม่มา

ขณะที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ระบุว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำทั้ง 6 คนในฐานะพยาน เพื่อรวบรวมข้อมูลดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา แอบอ้างเบื้องสูงกับ ซินแสโชกุน หรือไม่ ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน รวมถึงจะมีการออกหมายจับบุคคลใดที่เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับการหลอกลวงเพิ่มเติม

ทางด้าน นางชฎาพร รักษาทรัพย์ ผอ.ทัณฑสถานหญิงกลาง กล่าวถึงการรับตัว ซินแสโชกุน ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ไว้ดูแล เมื่อวานที่ผ่านมา ขณะนี้ทางเรือนจำฯ รับตัวไว้ ซึ่งทางผู้ต้องหาไม่มีอาการเครียดใดๆ และไม่ได้ร้องขออะไรเพิ่มเติม แต่ได้ถูกส่งตัวไปยังแดนพยาบาล เนื่องจาก ซินแสโชกุน ได้ผ่าตัดหน้าอกจึงต้องมาล้างแผล

อย่างไรก็ตาม ในการรับผู้ต้องหาเข้ามาในทัณฑสถานหญิงกลาง จะต้องมาอยู่แดนแรกรับ ก่อนที่จะแยกแดนตามความเหมาะสม ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องขังในทัณฑสถานหญิงกลาง มีประมาณ 4,600 คน และเปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00-15.00 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ



บทความแนะนำ


หนุ่มวิศวะขโมยแมวTheHungerGamesความหมายความฝันลักทรัพย์ทำนายฝันภาพยนตร์ฝันดีฝันร้ายข่าวล่าสุดGames:PartHungerMockingjayTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก