ผงะ! นทท.ปะทะคารมเจ้าหน้าที่หลังขอปิด ถนนข้าวสารให้เล่นไม่เกิน 2 ทุ่ม แถมถุงยางเกลื่อนถนนแบบนี้ เกิดอะไรขึ้น!

อ่าน 7,931

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ภายในถนนตรอกข้าวสารในช่วงหัวค่ำ ทันทีที่ถึงเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้ทำการปิดถนนทางเข้าห้ามประชาชน นักท่องเที่ยวเข้าไปภายในพื้นที่ถนนข้าวสารทันที รวมถึงผู้สื่อข่าวทุกสังกัด ก็ไม่อนุญาตให้เข้าไปทำข่าวภายในพื้นที่เช่นเดียวกัน โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ที่ห้ามทุกคนเข้าไปภายในพื้นที่ถนนข้าวสารโดยเด็ดขาด

โดยเจ้าหน้าที่ต้องการระบายประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด หลังผ่านพ้นช่วงเวลาที่กำหนดให้สามารถเล่นน้ำสงกรานต์ได้ มีการนำเครื่องขยายเสียงประกาศประชาสัมพันธ์ให้หยุดกิจกรรมทุกอย่าง จนกระทั่งมีปากเสียงกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบางคนที่ไม่เข้าใจ พร้อมพยายามเข้าไปภายในพื้นที่ จากนั้นทางกรุงเทพมหานครได้นำรถน้ำจำนวน 2 คัน เข้ามาในพื้นที่เพื่อทำความสะอาดพื้นผิวถนนและบริเวณโดยรอบ

ต่อมาเวลา 20.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครได้เข้าทำความถนนบนถนนข้าวสาร ทางเจ้าหน้าที่ได้พบถุงยางอนามัยเป็นจำนวนมาก ตกอยู่เกลื่อนภายในซอกชอยต่างๆ ก่อนจะเข้าทำความสะอาดทันที เบื้องต้นคาดว่าทางกลุ่มวัยรุ่นอาจจะลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันในช่วงลับตาคน โดยหลายคนต่างพูดเป็นเป็นเสียงเดียวกันว่า การกระทำดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียให้กับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างมาก



บทความแนะนำ


เพลงรฟทpillsafterTwomealการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก