เห็นแล้วอึ้ง เปิดบ้านไม้หลังแรกของ โจ๊ก โซคูล ที่จ. พิษณุโลก สภาพเป็นแบบนี้

อ่าน 5,048

เปิดบ้านหลังแรกของ โจ๊ก โซคูล บร๊ะเจ้านักร้องขวัญใจวัยโจ๋แถวหน้าของเมืองไทย กับสภาพล่าสุดที่ใครเห็นต้องอึ้ง

เป็นนักร้องสายฮาขวัญใจวัยโจ๋ สำหรับโจ๊ก โซคูล ด้วยลีลาความกวนและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงมีแฟน ๆ ติดตามเป็นจำนวนมาก และมีงานเข้ามามากมายเช่นกัน ทั้งงานเพลง งานแสดง และเป็นคณะกรมการรายการร้องเพลง แต่กว่าที่หนุ่มโจ๊กจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เขาก็ทำงานทำงานปากกัดตีนถีบมานักต่อนัก เรียกได้ว่าเส้นทางของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

อย่างล่าสุด (13 เมษายน 2560) ทางรายการ SO COOL TV ได้พาไปเปิดบ้านของหนุ่มโจ๊ก ที่ จังหวัดพิษณุโลก ถือโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทยพาครอบครัวกลับไปรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่อย่างเช่นทุกปี ถึงแม้ว่าตอนนี้หนุ่มโจ๊กจะมีชื่อเสียงและมีบ้านหลังใหม่แล้ว แต่ก็ไม่ลืมสภาพบ้านหลังเก่า ๆ ที่เจ้าตัวนั้นอยู่มาตั้งแต่เด็กก่อนที่จะเข้าไปทำงานในกรุงเทพ งานนี้หนุมโจ๊กพาแฟน ๆ เข้าไปชมทุกซอก ทุกมุมโดยที่ไม่อายเลยทีเดียว

โดยบ้านไม้หลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุนเหมือนกับบ้านของคนในสมัยก่อน ซึ่งบ้านหลังนี้มีแค่ยายอาศัยอยู่แค่คนเดียว เพราะยายนั้นไม่ชอบนอนห้องแอร์ ขออยู่แบบเดิมอย่างที่เคยอยู่ดีกว่า

เรียกได้ว่าจากสภาพบ้านที่เห็นทำเอาทุกคนอึ้งไปตาม ๆ กัน แต่เขาก็ไม่เคยปิดบังถึงชาติกำเนิดของตัวเอง ทำให้แฟน ๆ ยิ่งชื่นชมเขาไปกันใหญ่

ภาพจาก Instagram brajaojoke



บทความแนะนำ


น้ำท่วมกรุงเทพภาพยนตร์Insidious:Chapterภาพล้อเลียนผู้ว่ากทม.ชีวิตคู่ความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก