เปิดคลิปหนุ่มขับเบนซ์ เมากร่าง-ด่ายับ

อ่าน 4,248

สาวโพสต์คลิป ขับรถทางตรง จู่ๆ เจอเบนซ์พุ่งจะชน แถมขับตามจะชนอีก พอจอดคุยเจอหนุ่มเบนซ์เมากร่างด่ายับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ โลกโซเชียลมีเดียเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ?Stawberry Cheesecake? ได้โพสต์คลิปที่มีหนุ่มคนหนึ่งลงมาจากรถเบนซ์แล้วมีปากเสียงกัน โดยหนุ่มถามว่ามองหน้าทำไม และถ้าไม่ใช่ผู้หญิงคงต่อยร่วงไปแล้ว ในคลิปยังปรากฏภาพชายหนุ่มเดินพุ่งเข้าหาผู้หญิงและเด็กอีกคนที่นั่งมากับรถของผู้โพสต์คลิปด้วย

โดยผู้โพสต์คลิปดังกล่าวระบุว่า "คิดว่ายังไงคะ ขับรถพุ่งออกมาจะชน เรามาทางตรง เขาขับออกมาจากฟุตปาธ ร้านไก่กังวาล พุ่งออกมาเลย จากนั้นขับตามมาจะมาชนอีก จนเราต้องจอด พูดคุยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ เราเอาเด็กมาด้วย แบบนี้ก็ได้เหรอคะ"

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไปในวงกว้างก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนุ่มขับเบนซ์อย่างหนัก รวมทั้งให้ข้อมูลด้วยว่า ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวมีอาชีพเป็นพยาบาล ไม่อยากเห็นคนเมาแล้วขับทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายกับผู้อื่น

โดยหลังจากเกิดเรื่อง ซึ่งผู้โพสต์คลิปเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงได้จอดรถในที่ที่ค่อนข้างสว่างเพื่อพูดคุยเจรจา แต่กลับได้รับถ้อยคำดังปรากฏในคลิป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 14 เม.ย. 60 บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนสมบูรณ์กุล ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี โดยเหตุการณ์จบลงเมื่อเพื่อนของหนุ่มเบนซ์มาดึงเอาตัวเพื่อนแล้วขับรถจากไป ขณะที่ผู้โพสต์คลิปก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองราชบุรี ไว้แล้ว



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีTinderHands-Freeเอสเธอร์แฟนแฟนสาวทำอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก