วัยรุ่นบึงกาฬทำท่าที ไปหาหมออนามัย ก่อนลงมือก่อเหตุทำเรื่องอุบาทว์ โคตรเลว วอนโซเชียลช่วยแชร์ให้ดัง !!

อ่าน 12,126

วันนี้ เพจเฟซบุ๊ก หมออนามัยขี้mouth ได้เผยแพร่ภาพ พร้อมเล่าเรื่องราวระบุว่า.. ชีวิตรันทดหมออนามัย เหตุการณ์ซ้ำๆ ซากๆ กับหมออนามัยที่ไม่มีใครเหลียวแล มีแต่ปิดข่าวและโทษคนที่มาออกข่าว และมักแก้ตัวอ้างว่า รพ.สต. มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีตลอดๆ เมื่อไหร่ข่าวแบบนี้จะหมดไปซะที เหตุเกิดกับน้องหมออนามัย ที่เพิ่งทำงานไม่นาน ยังไม่ได้บรรจุราชการ เหตุเกิดในเวรนอกเวลาที่ รพ.สต. แห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ โดยคนร้ายทำทีมารับบริการที่ รพ.สต. ก่อนได้ทำร้ายร่างกาย และพยายามข่มขืน ตอนนี้น้อง admit ที่ รพ. แล้ว และจับคนร้ายได้แล้ว เป็นเยาวชนในพื้นที่ Cr. Line ผอ.รพ.สต งานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์ต่อ พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น

-ดูแลเฉพาะตัวชี้วัด จนท. ดูแลตัวเองค่ะ

-รันทดจริงๆ อยู่อนามัยพกปืนค่ะน้อง ชีวิตเราชีวิตเดียว ตายไปมีแต่ครอบครัวเสียใจ ผู้บริหารเขาไม่รู้สึกอะไรหรอกค่ะ เราตายไปเขาก็หาคนใหม่มาอยู่ต่อได้

-ต้องช่วยตัวเองครับ จากการทำงานมา25 ปี ไม่เคยมีใครมาช่วยเราหรอกครับ

-เกิดปัญหาเยียวยาแต่ประชาชน แต่ จนท.ไม่เคยเหลียวแล จนท.ก็ประชาชนคนไทยเหมือนกันนะ

-เจ้าหน้าที่ รพ.สต. ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย อยู่เวรอนามัย ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ก็มีความเสี่ยง กับเหตุการณ์ร้ายๆ มากมาย เพราะอยู่คนเดียว จนท.ต้องมีความรับผิดชอบในหน้าที่ ทั้งรักษาสถานที่ราชการ แต่ใครรับผิดชอบชีวิต จนท. ได้บ้างเกิดเรื่องๆ ตั้งกี่ครั้ง ไม่ห่วงเจ้าหน้าที่ที่ทำงานบ้างเหรอ ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีผู้บริหารรับผิดชอบ และแก้ไขกับปัญหาเหล่านี้ ทั้งที่คนเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนางาน ไม่น้อยไปกว่าเงินหรือของ จะคิดว่าคนหายไป ก็สร้างคนใหม่มาทำงานแทนเหรอ

ที่มา Line ผอ.รพ.สต http://www.kanomjeeb.com/article-details.php?item=9927



บทความแนะนำ


ผู้ขับขี่รถยนต์หนังทริลเลอร์เอ็มม่าวัตสันRegressionดูดวงรถแต่งรถยนต์ความเชื่อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก