เฮงหลังสงกรานต์! โชเฟอร์แท็กซี่ที่สมุย ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 30 ล้านบาท

อ่าน 10,338

สุดเฮง! โชเฟอร์แท็กซี่ที่เกาะสมุย อายุ 47 ปี ตามเลขทะเบียนรถคู่ใจ 729 มานาน งวดนี้โชคดีสุดๆ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 คู่ รับเงินไปเลย 30 ล้านบาท เผยจะนำเงินที่ได้ไปสร้างบ้านให้แม่ และแบ่งให้ลูก ยืนยันจะขับแท็กซี่ต่อไป รักในอาชีพ

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 60 นายสิทธิชัย สามทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.2 ตงแม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หนุ่มใหญ่ผู้โชคดี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เลขที่ 816729 จำนวน 5 คู่ จำนวนเงินรางวัล 30 ล้านบาท

นายสิทธิชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือด้วยความดีใจว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์ที่เกาะสมุย มาร่วม 10 ปี ทุกครั้งจะสั่งซื้อเลขทะเบียนรถแท็กซี่ ทะเบียน 729 จากแม่ค้าสลากทุกงวด ซื้อแบบนี้มานานพอสมควร หวังเพียงจะได้ถูกรางวัลเลข 3 ตัว แต่ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ถึง 10 รับเงินก้อนใหญ่ถึง 30 ล้าน

ทั้งนี้ ตอนทราบผลรางวัล ตนกำลังรอรับส่งผู้โดยสารอยู่ที่ท่าเทียบบ้านบางรัก เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้าน เพื่อแสดงความดีใจกับญาติๆ โดยตนเองตั้งใจว่า จะนำเงินที่ได้มาสร้างบ้านให้แม่ได้อยู่ได้สบายแทนบ้านหลังเก่า เนื่องจากทุกวันตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกับแม่ เนื่องจากได้เลิกรากับภรรยามาแล้วหลายปี จึงตั้งใจจะสร้างบ้านใหม่ให้แม่ได้อยู่อย่างสบาย และจะแบ่งเงินให้ลูกทั้ง 3 คนไปประกอบอาชีพส่วนตัวด้วย

นายสิทธิชัย ยังระบุว่า ตนก็จะยังยึดอาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์ต่อไป เนื่องจากว่าตนเองทำมานานหลายปี และรักในอาชีพนี้ ดีใจที่ได้ให้บริการขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวใน อ.เกาะสมุย

ที่มา ไทยรัฐ



บทความแนะนำ


หลอกชาวบ้านเกาะกูดปาล์มมี่เที่ยวในประเทศที่เที่ยวคว้าพระธาตุกลางอากาศจ.ตราดอ.โต้ง.นักต้มตุ๋นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก