สะเทือนใจ !! ลูกสาววัย 2 ขวบ เดินร้องไห้ไม่หยุด บอกหนูเจ็บ "อวัยวะเพศ" พอแม่เปิดออกมาดูแทบช๊อก เอาอีหยังเฮ็ดใจ

อ่าน 7,870

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองเด็กวัย 2 ขวบ ซึ่งมีเพื่อนร่วมชาติชาวเมียนมาร์ด้วยข่มขืนลูกสาวตัวเอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่พักคนงานก่อสร้างใกล้เคียง อบต.บางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สร้างความแตกตื่นอย่างมาก

าสุดผู้ก่อเหตุชื่อ นายมอง จอลุย อายุ 58 ปี สัญชาติเมียนร์มา อยู่ในสภาพหน้าเละเทะอาบเลือด แผลเหวอะเต็มหน้า เนื่องจากโดนคนงานรุมกระทืบหลังจับได้ว่าก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ชาวเมียนมาร์ผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 2 ขวบ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกสาวคนเดียวตนก็เลี้ยงลูกแบบทั่วไป ปล่อยให้เดินเล่นวิ่งเล่นแถวที่พัก ตามประสาเด็ก จนมีนายมองเข้ามาชวนไปเดินเล่น เด็กไม่รู้เรื่องก็ตามไป ตนเห็นก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากเป็นคนงานด้วยกันนั่นเอง และคงไม่มีเหตุอะไรแน่นอน พอผ่านไป 30 นาที ลูกสาวเดินร้องไห้มาหาและบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศ ร้องไห้ไม่ยอมหยุด เนื่องจากเจ็บปวด พอตนเปิดดูที่ใต้กระโปรงก็พบว่ามีคราบเลือดติดอยู่ ตนตกใจอย่างมากจึงเรียกสามีออกมา จากนั้นก็เรียกเพื่อนคนงานมาช่วยกันจับตัวนายมอง และก็ทำร้ายร่างกายเนื่องจากแค้นที่มาข่มขืนเด็กวัย 2 ขวบ จิตใจทำด้วยอะไรเพียงแค่เด็กอายุเท่านี้ เห็นแล้วมีอารมณณ์หรือไร

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จับตัวนายมองไปสอบปากคำเพิ่มและจะส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับคนร้ายคนนี้ต่อไป



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ดราม่าByTheSeaUnbrokenอาหารเม็กซิกันเม็กซิกันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก