เห็นเมียเพื่อนมันชื่นใจ !! หนุ่มเลี้ยงเหล้าเพื่อนเก่า เพื่อนเมาได้ที่จะซัมติงเมีย ผ่านไปไม่ถึงนาที โหนกแตก แทบผงะ..เป็นไปได้ไง

อ่าน 8,367

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560 เ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุว่าชายก่อเหตุพยายามข่มขืนเมียเพื่อน ชื่อ นายประโยชน์ อินทรเชื้อ อายุ 46 ปี เมาเหล้าแล้วก่อเหตุทำร้ายข้าวของอยู่สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา สร้างความชุลมุนอย่างมาก ชาวบ้านก็รีบจับตัวนำส่งตำรวจทันที

ทางชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าวว่า นายประโยชน์ มาจากปราจีนบุรี มานังดื่มเหล้าพักอาศัยกับเพื่อนชื่อ นายศักดิ์ ลี้ภัย อายุ 45 ปี และมี นางวิไล เอี่ยมสะอาด อายุ 50 ปี เป็นภรรยาของนายศักดิ์อยู่ด้วย ทั้งสามก็นั่งกินเหล้าอยู่ดีๆ นายประโยชน์เกิดอารมณ์เหงาจึงพยายามจะข่มขืนเมียนายศักดิ์ โดยจะถอดกางเกง แต่เมียนายศักดิ์ไม่ยอมร้องขอให้คนช่วย จึงเกิดด่าทอกัน นายประโยชน์ก็วิ่งหนีออกมานอกสถานีทันที จนชาวบ้านต้องเข้ามาห้าม แยกทั้งสองออกจากกันหลังจากนายศักดิ์มาะกระทืบ ฐานจะมาข่มขืนมียตัวเอง นายประโยชน์นั้นมีแผลที่โหนกซ้ายเนื่องจากโดนนายศักดิ์นั้นชกเข้าอย่างเต็มแรง ยืนเซหงายหลัง ชาวบ้านกล่าวว่าที่บ้านของนายศักดิ์นั้นเป็นที่อยู่ใต้สะพาน ซึ่งเป๋นแหล่งมั่วสุมคนพเนจร มีทั้งดมกาว กินเหล้า ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวทั้งสามคนไปสอบปากคำต่อไป



บทความแนะนำ


เอี๊ยมยีนความเชื่อEvil:ResidentChapterFinalชุดเอี๊ยมดูดวงภาพยนตร์แฟชั่นเอี๊ยมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก