แทบไม่อยากจะเชื่อ!! เป็กกี้ ศรีธัญญา ตกอับเหลือเงิน 5 บาท กับ ปลากระป๋อง จากหน้ามือเป็นหลังเท้า !

อ่าน 11,506

แม้อยู่หน้าจออาจจะเป็นสาวฮา บ้า บ๊อง แต่ใครจะไปรู้ว่ากว่าจะมาเป็น เป๊กกี้ ศรีธัญญาที่โด่งดังทุกวันนี้ เธอผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากมากมาก่อน เป๊กกี้ เปิดใจว่า ตั้งแต่จำความได้อยู่ลำพังกับแม่เพียง 2 คน ไม่เคยเห็นหน้าพ่อสักครั้งเดียว ต่อมาพอคุณแม่เสียชีวิต ตอนนั้นเหลือตัวคนเดียว ไม่มีบ้าน ไม่มีเงิน ญาติไม่มี มาขออาศัยอยู่กับเพื่อน ชีวิตตอนนั้นลำบากมากเพราะเพื่อนก็จน ปลากระป๋อง 1 กระป๋อง ต้องกินให้ได้ 1 อาทิตย์ เคยมีเงินติดตัวแค่ 5 บาท จนมาถึงวันนี้ วันที่มีงาน มีชื่อเสียง บ้าน รถ เงินทอง รวยถึงสามารถซื้อรถเบนซ์เงินสด และผ่อนบ้านหลังใหญ่หมดได้ภายในเวลาเกือบ 2 ปี เธอเผยผ่านบันเทิงไทยรัฐ ช่วง สดจริงถึงตัว ว่า

ใช่ค่ะ หามาจากหยาดเหงื่อแรงกายของหนูเองค่ะ ได้มาจากงานที่หนูรักที่หนูทำ ก่อนเข้าวงการก็เป็นนักร้องโชว์ตามงานมาก่อน รับงานโชว์ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วค่ะ และก็มาเข้าวงการเพื่อเป็นการอัพค่าตัว คือโชว์ของเราเป็นโชว์ที่สนุก น่าดูอยู่แล้ว แต่พอเรามาเข้าวงการมันก็ทำให้คนอยากรู้จัก อยากดูโชว์เรามากขึ้น หลายคนจะมองว่าอาชีพนี้ทำงานง่าย หาเงินง่าย ได้เงินมาง่ายๆ ไม่ใช่นะคะ ยืนจนขาสั่นขาปวดไปหมดค่ะแต่ก็ต้องอดทนเอาไว้ งานที่หนูทำก็ใช้ความสามารถในการหามา เงินไม่ได้มาหาเราง่ายๆ ค่ะ ส่วนนามสกุลศรีธัญญา นามสกุลนี้พี่ตั๊ก ศิริพร เป็นคนตั้งให้เมื่อไปออกรายการหนึ่ง เพราะพี่เค้าเห็นว่าเราดูสติไม่ค่อยเต็ม นามสกุลนี้น่าจะเหมาะกับเรา ทุกๆ ปีก็จะเอาเงินไปบริจาคที่โรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือคนที่สติไม่ค่อยสมบูรณ์ด้วยค่ะ

ซื้อรถเบนซ์ด้วยเงินสด ค่ะ แต่ก่อนอื่นคือไม่ได้อยากจะอวดรวยอะไรนะคะ แต่อยากจะเป็นแรงผลักดันให้ใครหลายๆ คนว่าอย่าท้อ เพราะหนูเคยมีเงินติดตัวแค่ 5 บาท แต่สู้ค่ะ อยากบอกให้ทุกคนอย่าน้อยใจในวาสนาของตัวเอง ตั้งหน้าตั้งตาทำงานที่เรารักแล้วมันจะดีขึ้นเอง ค่าตัวสูงหรือเปล่า ถึงมีเงินเยอะขนาดนี้ ไม่ค่ะ ค่าตัวไม่แพงอยากรู้โทรมา คือรับงานไม่เกี่ยง ทำหมดในช่วงที่มีแรงก็ทำค่ะ บ้านหลังใหญ่อยู่กับใคร อยู่กับแฟนค่ะ แต่ไม่ได้มีอะไรกันนะคะ นอนจับมือกันเฉยๆ แฟนชื่อฐากูร คบกันมา 3-4 ปีแล้วค่ะ

ขอขอบคุณที่มา : shareyung



บทความแนะนำ


SALEBrationชาบูชิ2015?ชาบูลิมปิก?มหกรรมการแข่งกินชาบูชิมหกรรมการแข่งกินโปรโมชั่นไต้หวันโรงแรมอาณาจักรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก