รับทั่วประเทศ ไปรษณีย์ไทย รับสมัครพนักงาน 202 อัตรา วุฒิม.6 จบแล้วบรรจุ เงินเดือน 11,350 บาท

อ่าน 9,278

เรียบเรียงโดยครูวันดีดอทคอม

ขอบคุณข้อมูลจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

ประกาศบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาหลักสูตรโรงเรียนการไปรษณีย์ ประจำปีการศึกษา 2560

ระยะเวลาการศึกษา 1 ปี จำนวน 202 คน แบ่งเป็นชาย 122 คน หญิง 80 คน

ทั้งนี้ ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับการบรรจุเป็นพนักงานระดับ 2 ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด อัตราเงินเดือน 11,350 บาทโดยมีกำหนดหลักเกณฑ์การรับสมัคร ดังต่อไปนี้คุณวุฒิการศึกษา

- สำเร็จการศึกษามัธยมศึกษา ตอนปลายสายสามัญ (ม.6) ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ (สายสามัญ/กศน.)- เกรดเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่ต่ำกว่า 2.50 (6ภาคการศึกษา)

คุณสมบัติของผู้สมัคร- ต้องมีสัญชาติไทย- เพศชาย ผ่านการเรียนหลักสูตรนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3 หรือผ่านการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ (เกณฑ์ทหาร) แล้ว เพศหญิงหรือชายต้องมีสถานภาพโสด- มีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปี และไม่เกิน 25 ปี บริบูรณ์นับถึงวันปิดรับสมัคร (เกิดระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม 2535 ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2543)- ไม่เคยรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่โทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ- เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยตามรัฐธรรมนูญไทย- มีร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบหรือโรคต่อไปนี้โรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างระยะปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม โรคยาสเพติดให้โทษอย่างร้ายแรง- ไม่ เป็นผู้อยู่ในระหว่างพักราชการ พักงาน หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการ ออกจากกงานไว้ก่อนหรือต้องคดีอาญาอันมิใช่ความผิดลหุโทษหรือความผิดอันได้ กระทำโดยประมาท- ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี- ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว- ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก ไล่ออกเพราะกระทำผิดวินัยร้ายแรงจากหน่วยราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือบริษัท- ไม่เคยถูกลงโทษให้อก ไล่ออกจากสถานศึกษาใด ๆ

การสมัครสอบ

กำหนดรับสมัครระหว่างวันที่ 18 เมษายน ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 โดยผู้สนใจสามารถบันทึกข้อมูลการสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

- ชำระเงินค่าสมัครสอบ จำนวน 300 บาท ณ ที่ทำการไปรษณย์ ภายในวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 (บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะไม่คืนเงินค่าสมัครสอบทุกกรณี)การสอบคัดเลือกวิชาที่สอบคัดเลือก (ข้อเขียน)- คณิตศาสตร์- ภาษาไทย- ภาษาอังกฤษ- คอมพิวเตอร์เบื้องต้น- การทดสอบทัศนคติ

สอบสัมภาษณ์ เมื่อผู้สมัครสอบผ่านการสอบข้อเขียน

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียน เลขประจำตัวสอบ และผังที่นั่งสอบ

- วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2560 ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

กำหนดวัน เวลาและสถานที่สอบ- วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ปทุมธานี ระหว่างเวลา 08.00-17.00 น.ประกาศผลสอบข้อเขียน

- วันที่ 20 กรกฏาคม 2560 ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th



บทความแนะนำ


อ.แหม่มดูดวงเดือนกรกฎาคมวันต้องห้ามตามคติโบราณความเชื่อดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก