เครื่องบินบินขึ้นฟ้าแล้ว จู่ๆเลี้ยวกลับไปสนามบินเดิม เพื่อให้ผู้โดยสาร 2 คนลง! พอรู้ 'เหตุผล' ถึงกับรีบแห่แชร์ทั้งโลก!!?

อ่าน 12,539

เว็บไซต์ต่างประเทศ เปิดเผยเรื่องราวที่ทำให้คนชื่นชมสายการบินเอติฮัด หลังจากที่กัปตันสายการบินเอติฮัดได้ตัดสินใจทำเรื่องที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างยกย่องเรื่องการบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม

เรื่องราวเริ่มต้นไฟลท์ดังกล่าวที่เดินทางจากสนามบินแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษไปยังออสเตรเลีย ซึ่งกำลังจะผ่านทางอาบูดาบี แต่ทว่ากัปตันสายการบินเอติฮัดได้ตัดสินใจเลี้ยวกลับมายังอาคารท่าอากาศยาน เพื่อให้ผู้โดยสารสูงวัยคู่หนึ่งลง เพราะทั้งคู่ได้รับข่าวกะทันหันเกี่ยวกับหลานชายที่ใกล้เสียชีวิตในห้องไอซียู

โดยสารการบินได้เอากระเป๋าเดินทางของทั้งคู่ลง แล้วยังอาสาไปนำเอารถยนต์ของทั้งคู่จากลานจอดรถ มาเทียบรอที่หน้าอาคารท่าอากาศยาน นอกจากนั้นสายการบินยังอนุมัติให้ผู้โดยสารทั้งคู่นำตั๋วเที่ยวบินดังกล่าวไว้ใช้ในโอกาสหน้าได้ ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว เป็นการกระทำที่นอกเหนือจากความจำเป็นตามหน้าที่ของสายการบินเอติฮัด และสิ่งที่พวกเขาได้ทำนั้นได้รับการชื่นชมไปทั่วโลก แต่เป็นที่น่าเสียใจ หลานชายของผู้โดยสารคู่นี้ได้เสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น



บทความแนะนำ


ธรรมชาติมะนาวความงามความเชื่อทายนิสัยจากนิ้วมือดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก