เปิดหมด อนันดา เรื่องคบสาวฝรั่ง และ โบว์ เบญจศิริ

อ่าน 8,931

หลังสาวเซ็กซี่ โบว์ เบญจศิริ ออกมาเปิดเผยแบบตรงไปตรงมา ถึงความสัมพันธ์กับ พระเอกหนุ่มสุดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ด้วยประโยคสะท้านใจคนฟังว่า โบว์รักเค้า ความสัมพันธ์เราเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน!! หลังจากมีภาพคู่สนิทสนม

หลังสื่อดัง

เผยบทสัมภาษณ์ของ อนันดา ซึ่งเปิดใจเอาไว้เมื่อช่วงต้นเดือน เมษายน ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ หัวใจไม่ว่างแล้ว กำลังคบหาดูใจอยู่กับ สาวต่างชาติคนหนึ่ง แต่ขอไม่ เปิดเผยว่าคือใคร เพราะไม่อยากให้เธอคนนั้นรู้สึกอึดอัด

"ผมไม่ได้คบและไม่ได้ผูกมัดกับใคร แต่มีคนคุย ๆ เป็นคนต่างชาติ รู้จักกันมาสักพักหนึ่งแค่เดทกันเฉย ๆ ผมโฟกัสงานมากกว่า ไม่กดดันนะที่คนโฟกัสสาวคนใหม่ คือเราก็ชิน แต่ผมว่ามันไม่แฟร์สำหรับเขา เพราะรักครั้งใหม่ผมอาจจะไม่เปิดเท่าตอนคบกับ จี๊ด-แสงทอง ที่ไม่ได้คิดอะไรอยากรู้ก็รู้ไป แต่ทุกวันนี้พูดได้ประมาณหนึ่งเท่านั้น คนที่คุยก็รู้นะว่าผมเป็นดารา เพราะเห็นรูปผมตามบีทีเอส ซึ่งถ้ามีภาพปาปารัซซีหรือข่าวเขาอาจไม่ได้สนใจ เพราะอ่านไม่ออกอยู่ดี ที่ผมคุยกับคนโน้นทีคนนี้ที เพื่อที่จะทำความรู้จัก แค่คุยหรือไปกินข้าวเอง ผมโสดก็หล่อเลือกได้ประมาณหนึ่งมั้ง ไม่รู้เหมือนกันครับ (ยิ้ม)"



บทความแนะนำ


แฟชั่นรองเท้าผ้าใบททรงผมหน้าร้อนเทคโนโลยีรองเท้ากีฬารองเท้าผ้าใบFacebookMoneypennyทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก