สะเทือนใจ!! เปิดคลิปสาว 19 ถูกกระสุนลูกหลงวัยรุ่นในวันไหลบางแสน ดิ้นกับพื้นเจ็บสาหัส

อ่าน 13,678

จากเหตุการณ์ ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 17 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนลงหาดบางแสน ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้า ย่านบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบแต่รองเลือดเป็นกองหลายจุด และพบปลอกกระสุนตกเกลื่อน ส่วนคนเจ็บ มีคนนำส่ง รพ.ม.บูรพา ทราบชื่อคือ นายธนวรรธน์ อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่ตาขวา 1 นัด น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ ขา 1 นัด น.ส.น้ำฝน อายุ 19 ปี(ถูกลูกหลง) ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด อาการสาหัส

ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็มีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์มาบอกว่า มีผู้ถูกยิงอีก 1 ราย วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยโรงแรมซีไซด์ จึงรุดไปตรวจสอบพบร่าง นายชูศักดิ์ อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าท้องกระสุนทะลุชายโครงซ้าย 1 นัด นอนร้องครวญคราง อาการสาหัส กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น รีบส่ง รพ.ม.บูรพา

ล่าสุด ทีมงานรายการ "บรรจงชงข่าว" ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้รับการเปิดเผยจาก พลตำรวจตรี สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่เดินทางไปประชุมชุดสอบสวนสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว โดยเริ่มจากทั้ง 2 กลุ่ม ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ตลาดบางพระ และมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังจากนั้นก็แยกย้ายกัน และมาพบกันอีกครั้งในจุดเกิดเหตุ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้กลุ่มที่ก่อเหตุเข้ามามอบตัวสู้คดี และขอฝากพี่น้องประชาชนที่ถ่ายคลิปในขณะเกิดเหตุก็ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทางด้านนางลำไย อายุ 46 ปี แม่ของน้องน้ำฝน เผยว่า ตนเองได้เห็นคลิปนั้นแล้ว รู้สึกสงสารลูกมากตอนที่ถูกยิงแล้วล้มลงไปกับพื้น ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นกับลูกของตนเอง สงสารลูกมาก ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงต้องยิงกันขนาดนี้



บทความแนะนำ


โจรใต้พ่ออุ้มลูกหาหมอApinkแม่ฮ่องสอนวางระเบิดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก