หลังสงกรานต์หน้าพัง มาดู 3 เคล็ดลับดูแลหน้า แบบไม่เสียเงิน

อ่าน 1,286

โอเคค่ะ หลังสงกรานต์มาไม่กี่วันเท่านั้น เป็นธรรมเนียมของผิวหน้าว่ามันจะต้องพัง ก็เจอมาทั้งแดด น้ำสะอ๊าดสะอาด ซึ่งเราก็พังทุกปี เรียกว่าเป็นคนใช้งานหน้าหนัก วันนี้เลยมาแชร์ 3 เคล็ดลับที่ทำให้หน้ากลับมาเนียนเหมือนดังเดิมแบบ ไม่เสียเงิน หรือเสียน้อยมากกก มาค่ะ...เริ่ม

1. เจอน้ำสาดมาเยอะ เติมน้ำให้ร่างกายบ้าง ก็นั่นแหละ กินน้ำเยอะๆ อาจจะได้เคยได้ยินมากันบ้างแล้ว ซึ่งจะบอกว่ามันสำคัญจริงๆนะคือมันอาจจะไม่ทำให้หน้าใสเลย แต่สงกรานต์อะ เจอแดด อากาศร้อน ร่างกายก็ขาดน้ำ ทำให้เลือกมันเดินยาก พอได้เติมเข้าไปก็เหมือนร่างกายสูบฉีด ไล่สิว ไล่สิ่งสกปรกออกไป

2. อยู่ในอากาศเย็นเนี่ยแหละ เจอแดดมาเยอะ อยู่บ้านบ้างเปิดแอร์ให้เย็นๆให้ร่างกายได้ปรับอุณหภูมิ ถ้าไม่มีก็ไปซื้อค่ะ ยี่ห้อไรก็ได้ดีๆ ของญี่ปงญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เฮฟวี่ดิวตี้ อะไรก็ว่าไป ให้มันทนๆ เย็นเร็วๆ555 ...เดี๋ยวๆ ไม่ขนาดนั้นๆ 555 เอาแค่อยู่ที่ลมระบายดีๆก็พอ แต่เตือนว่าอย่าอยู่ในที่ร้อนๆแล้วเปิดพัดลมจ่อ มันจะทำให้หน้าแห้ง พังกว่าเดิมจะหาว่าไม่เตือน!!!

3. สุดท้ายๆ อย่าอาบน้ำอุ่น อ้าว งงเด้ งงเด้ ก็นั่นแหละ อาบน้ำอุ่นผิวมันจะแห้ง ลอก แล้วหน้าก็จะพังดังเดิม ให้อาบน้ำอุณหภูมิห้องคือ ไม่ต้องปรับอะ ทนๆเอาหน่อย แค่นั้นรับรองไม่เกิน 7 วันหน้าดีขึ้นแบบไม่เสียตังค์ซักกะบาท

ปล.ที่พูดมาทั้งหมดต้องอย่าลืมว่าต้องอย่าไปฝ่าแดด ฝ่าฝน ฝ่าสิ่งสกปรก ออกข้างนอกก็กางร่ม ใส่หมวกหน่อยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


พิมพ์ผกาหมูไมเกรนพิมพ์ผกาหมูความรักข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงวันนี้ผู้ชายผู้หญิงนิโคลเทริโอทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก