อ้ายยืนซึมเส่า !! สองพี่น้องซดเหล้า แมงจีซอนทอดกับแกล้ม ผ่านไป 5 นาที เกิดเหตุสลดนอนแก้มยุบ พอรู้สาเหตุ ชาวบ้านแทบผงะ

อ่าน 12,228

เมื่อวันที่ 17 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านชั้นเดียวเป็นไม้ สังกะสีทำเป็นฝา เลขที่ 20 หมู่ที่ 3 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสมัย อิ่มปลัด อายุ 45 ปี สวมเสื้อแดงนอนตะแครง เลือดไหลนองท่วมหัว น่าสยดสยอง แก้มซ้ายบุบ เลือดไหลออกปาก จมูกไม่หยุด ใกล้ศพพบสุราขาวดีกรี 40 วางอยู่ กับแกล้มแมงจีซอนทอดวางอยู่ 1 จาน ห่างออกไปพบขวานเปือนเลือดวางอยู่ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะให้ทุบหัวผู้ตาย สร้างความแตกตื่นแก่เพื่อนบ้านอย่างมาก

ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุฆ่านายสมัย คือ นายสมเพชร อิ่มปลัด อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของผู้ตายนั่นเอง ผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการเมาหนักเดินโซเซ ร้องเพลงลูกทุ่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ฟังตลอด เจ้าหน้าที่จึงได้บอกให้ร้องไปเรื่อยๆเนื่องจากเพราะดี ระหว่างนั้นตำรวจก็เกลี้ยกล่อมและตะครุบตัวเข้าโรงพัก เพื่อมาสอบปากคำกับเรื่องที่เกิด

ทางเพื่อนบ้านที่เข้ามาเห็นเหตุการณ์เล่าว่า สองพี่น้องมักตั้งวงกินเหล้ากันทุกวันหลังเลิกงาน เมื่อเมาหนักก็จะหาเรื่องทะเลาะกัน และก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ทะเลาะกันอย่างหนักมาก เสียงดังโครม พอออกมาดูก็เห็นผู้ตายนอนตะแครงเลือดอาบแก้ม ด้านพี่ชายนั้นก็นั่งซดเหล้าต่อและกลับไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าน้องทำไมถึงเสียชีวิตเพราะตัวเองเมาหนักไม่รู้เรื่องอะไรเลย

ขอบคุณภาพ เดชา มลามาตย์เรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


สอบตรงหย่าแป้งผู้กองต้อมเรียนในประเทศSouthpawร.ต.อ.ทรงพันธุ์ผู้กองต้อมกุลดิลกภาพยนตร์การศึกษาแป้งผู้กองต้อมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก