น้ำตาผ่าเหล้า !! เห็นเมียนุ่งสั้น ใส่แต่เสื้อชั้นใน นั่งซดเหล้ากับคนงาน ผ่านไปนาทีเดียว ได้ยินเสียงตู้ม เกิดขึ้นได้ไง

อ่าน 11,297

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต บ้านไม่มีเลขที่ ข้างสวนกล้วยไม้ หมู่8 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ทราบชื่อผู้ตายคือ นางวิพาพร ชูสุวรรณ หรือชมพู่ อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพสวมชุดเสื้อชั้นในและกางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำคอ ใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ สร้างความสยองแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก และคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้คือสามีผู้ตายชื่อ นายสุทัศน์ แสงนุ่น หรือทัช อายุ 35 ปี

นายเก้า นามสมมติ ญาติของนางวิพาพร หรือชมพู่ ว่าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นั่งดื่มสุรากันมีนางวิพาพร ซึ่งสวมเสื้อชั้นในสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ นั่งอยู่ด้วย นายสุทัศน์ซึ่งเป็นสามี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วได้เข้ามากระโดดล็อกคอนางวิพาพร หรือชมพู่ และว่าทำไมแต่งตัวแบบนี้ แล้วใช้ปืนพกที่นำติดตัวมายิงจนนางวิพาพร หรือชมพู่ กระเด็นตกล่องน้ำ ตนกับเพื่อนได้ช่วยกันหยุดนายสุทัศน์และจับตัวไว้ แล้วรีบไปดึงนางวิพาพรขึ้นจากล่องน้ำ ซึ่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุที่นายทัชก่อเหตุครั้งนี้เกิดจากความหึงหวงเมียตัวเองนั่นเอง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายทัชไปสอบปากและดำเนินคดีรับโทษ ส่วนศพผู้ตายจะมอบให้ญาติบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ matichonเรียบเรียงเนื้อหา ชราภาพ



บทความแนะนำ


กางเกงสกินนีbigหมดสติเพราะใส่กางเกงรัดรูปโปรโมชั่นออสเตรเลียAndroidปฏิบัติการรัฐอำพรางเกมมิชชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก