เมียช็อก! ได้ยินเสียงเปรี้ยง พบสามีหนุ่มเทศบาลปืนจ่อขมับ ยิงตัวดับปริศนาคาโต๊ะนั่ง

อ่าน 1,553

เกิดเหตุสลด! พนักงานเก็บขยะเทศบาล ต.บางศรีทอง ยิงตัวตายคาโต๊ะนั่ง เมียสุดช็อกได้ยินเสียงเปรี้ยง เลือดท่วมร่างผัว เผยไม่รู้ปมเครียด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 2560 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 5 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กรณ์เสฎฐ์ วงศ์สีชิน ผกก. พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ

บริเวณเก้าอี้โยกภายในห้องนั่งเล่นพบศพทราบชื่อคือ นายยอดฉัตร อายุ 40 ปี พนักงานเก็บขยะเทศบาลตำบลบางศรีทอง นั่งเอนเสียชีวิต มีบาดแผลที่ขมับขวาทะลุซ้าย ข้างกายพบปืนพกสีดำ แบบบาเร็ตต้า ขนาด 9 มม. ของผู้ตายตกอยู่

สอบถามนางวิกานดา อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยด้วยน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาสามีนั่งเล่นอยู่ที่เก้าอี้โยกตามปกติทุกวันเพื่อรอเวลาไปทำงานที่เทศบาล ตนเองอยู่ในห้องแต่งตัวให้กับลูกเพื่อเตรียมไปส่งโรงเรียนได้ยินเสียงดังคิดว่าแก้วแตก

พอเดินมาดูเห็นมีเลือดไหลนองที่พื้นรู้สึกตกใจ มองไปที่ร่างสามีพบว่าใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายเสียแล้ว ส่วนสาเหตุก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไร เพราะสามีไม่เคยบอกหรือเล่าอะไรที่ทุกข์ใจให้ฟังจนต้องถึงกับยิงตัวตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป



บทความแนะนำ


ความเชื่อทุนการศึกษาการศึกษาซุปตาร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก