พ่อแม่ตามหาลูกสาววัย 16 ปี หลังหายออกจากบ้าน 1 สัปดาห์ หวั่นถูกล่อลวง โปรดแชร์ช่วยกัน !! (คลิป)

อ่าน 11,899

พ่อแม่ตามหาลูกวัย 16 ปี หลังหายออกจากบ้านที่จังหวัดสุราษฎร์แล้ว 1 สัปดาห์ หวั่นถูกล่อลวง

นายประยูร นาคสวัสดิ์ อายุ 56 ปี กับ นางปราณี อินแป้น อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา ชาวต.คันธุลี อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่าลูกสาว ชื่อ น.ส.จริญญา นาคสวัสดิ์ หรือน้องเหมย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/1 โรงเรียนท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้วที่ยังไม่ได้เบาะแส

พ่อแม่น้องเหมยเล่าว่า น้องเหมยเรียนดีพอสมควรโดยได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่าและกำลังจะขึ้นชั้น ม.5 ตอนนี้เป็นห่วงอย่างมากกลัวว่าน้องเหมยจะถูกหลอกลวง โดยพ่อแม่ได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าชนะไว้แล้วเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา รวมทั้งได้พยายามติดต่อกับเพื่อนสนิทและดูภาพวงจรปิดในตลาดท่าชนะก่อนที่จะหายตัวไป แต่ยังไร้เบาะแส

วันที่น้องเหมยหายตัวไปเป็นช่วงที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านไปร่วมงานทำบุญ 100 วันญาติ และทราบจากลูกชายคนเล็กซึ่งเป็นน้องชายของน้องเหมยว่า น้องเหมยได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำ ทะเบียน ขมต 121 สุราษฎร์ธานี (สภาพกลางเก่ากลางใหม่)ออกจากบ้านโดยไปฝากรถไว้กับคนรู้จักพร้อมกุญแจรถและบอกว่าเดี๋ยวจะมีคนมารับรถ คนรับฝากเมื่อเห็นว่าผ่านไป 2 วันไม่มีใครมารับรถจึงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจตรวจสอบตรงกับรถจักรยานยนต์ของน้องเหมยจึงแจ้งให้พ่อแม่ทราบทันที

นายประยูร พ่อของน้องเหมยเล่าว่าก่อนหน้าที่น้องเหมยจะหายออกบ้าน มีปัญหากับพ่อโดยน้องเหมยได้ทำรีโมททีวีตกเสียหายติดต่อกันถึง 3 ครั้งและพ่อได้ลงโทษด้วยการไม่ให้ดูทีวี คิดว่าจะดัดนิสัยน้อง ไม่ได้คิดว่าลูกจะน้อยใจ

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก NOW26



บทความแนะนำ


ร้านอาหารดูแลผิวหน้าแหล่งกินบำรุงขนตาความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก