เลือดร้อน!! เปิดคลิปนาทีจยย.ทะเลาะเก๋ง ก่อนกัดใบหูขาด ถุยใส่หน้า

อ่าน 14,702

หนุ่มวัย 43 ปี เฉี่ยวจักรยานยนต์ล้ม คุยกันไม่รู้เรื่อง และบานปลายถึงขั้นกัดหูกันขาด แถมถุยใบหูใส่หน้าเจ้าของต่อหน้าแฟนสาว ส่วนคู่กรณีตรวจพบแอลกอฮอล์ถึง 191มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอยถนนทรัพย์พัฒนา ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์ของนายธานินทร์ อายุ 43 ปี เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของ นายเหลือง อายุ 49 ปี จนรถจักรยานยนต์ของนายเหลืองเสียหลักล้มลง

จากนั้นนายธานินทร์ ผู้ขับรถยนต์และ น.ส.ศรุตยา อายุ 27ปี แฟนสาว ได้ลงจากรถมาดูคู่กรณี แต่ทั้งสองฝ่ายกลับมีก่อเหตุทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุน กระทั่งนายธานินทร์พลาดท่าถูกกัดเข้าที่ใบหูข้างซ้ายจนขาดแหว่ง เดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจและกูภัยต้องมาระงับเหตุ และเข้าให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลทั้ง 2 ฝ่าย

น.ส.ศรุตยา อายุ 27ปี เล่าว่า ขณะที่ตนและนายธานินทร์ กำลังขับรถไปรับลูกที่โรงเรียน ระหว่างทางพบนายเหลืองขี่รถจักรยานยนต์ส่ายไปมาลักษณะน่าหวาดเสียวตลอดทาง และได้เฉี่ยวเข้ากับรถของตน แต่นายเหลืองกลับไม่จอด และเร่งเครื่องหนีไป แฟนหนุ่มจึงขับรถไล่ตาม เมื่อตามทันแฟนจึงได้ขับรถเบียดจักรยานยนต์ของนายเหลืองจนเสียหลักล้มลง และลงไปต่อว่า

แต่นายเหลืองซึ่งขณะนั้นมีอาการคล้ายคนเมา กลับไม่สำนึกผิดและเข้าชกต่อยกับแฟนหนุ่มจนเกิดการชุลมุน กระทั่งแฟนหนุ่มพลาดท่าถูกกัดจนใบหูขาด แถมนายเหลืองยังบ้วนถุยใบหูของแฟนใส่หน้าแฟนอีกด้วย ก่อนที่จะมีชาวบ้านเข้ามาห้าม และเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้นำทั้ง 2 ฝ่ายส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย และตรวจปริมาณแอลกอฮอล์นายเหลือง ปรากฏว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 191 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 ฝ่ายคือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ



บทความแนะนำ


อภิษฎาไอซ์ทายนิสัยข่าวบันเทิงPagesMessagingผู้ดูแลเพจเฟซบุ๊กดูดวงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก