พ้นขีดอันตรายแล้ว!! สาว 19 เหยื่อกระสุน วันไหลบางแสน โชคดี สมองไม่ได้รับความกระทบกระเทือนมาก

อ่าน 4,615

ข่าววันนี้ จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเล่นน้ำ วันไหล บางแสน ทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทอง บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งหนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายคือ น.ส.น้ำฝน จ้อยจินดา อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ ศีรษะ 1 นัด และกลางหลัง 1 นัด อาการสาหัส ต่อมาทางแพทย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ได้ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วย

โดยล่าสุดทางทีมแพย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ได้จัดทีมแพทย์ให้การช่วยเหลือ น้องน้ำฝน อย่างเต็มที่ และสุดความสามารถ จนกระทั่งในขณะนี้อาการของ น้องน้ำฝน ได้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า หัวกระสุนปืนได้เข้าที่ทางด้านซ้าย กะโหลก ซึ่งโชคดีที่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนมากนัก

ทางทีมแพทย์ก็ให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที ซึ่งในขณะนี้อาการน้องน้ำฝนพ้นขีดอันตราย หรือพ้นจากวิกฤตแล้ว นพ.สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เผยว่า กระสุนเข้าทางขมับด้านซ้าย พอรับตัวน้องน้ำฝนเข้ามา ทางโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ก็ได้เฝ้าติดตามอาการน้องมาเป็นระยะๆ และได้ระดมทีมแพทย์ให้การช่วยเหลือน้องอย่างเต็มที่ และเฝ้าดูอาการอยู่อย่างใกล้ชิด

โดยในขณะนี้อาการของ น้องน้ำฝน พ้นวิกฤต และปลอดภัย คณะแพทย์ของทางโรงพยาบาลได้ดูแลอย่างดีที่สุด ซึ่งคาดว่าอีก 3-5 วันน้องก็กลับบ้านได้ ส่วนอาการข้างเคียง ก็คงต้องเฝ้าดูอาการเป็นระยะๆ เพราะพบว่ากะโหลกของ น้องน้ำฝน นั้นได้ร้าว แต่โชคดีที่สมองไม่ได้รับความกระทบกระเทือนมากนัก

ภาพเหตุการณ์

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

ชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์

ทีมแพทย์ออกมาพูดถึงอาการของน้อง

พ้นขีดอันตรายแล้ว

บอกความคืบหน้าของการรักษา

คาดว่าอีก 3-5 วันน้องก็กลับบ้านได้



บทความแนะนำ


ดูดวงห่างไกลความคิดถึงโลกร้านผัดไทความเชื่อห้างสรรพสินค้าร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก