รุ่นใหญ่เลือดร้อน!! เหตุขับรถเฉี่ยว วิวาทถึงขั้นวางมวย "ยั๊วะสู้ไม่ได้ โดดกัดหู" ก่อนพ่นใส่หน้าซ้ำ !!

อ่าน 1,959

ข่าวสด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 เม.ย.60 ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถเก๋ง จนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีเรื่องชกต่อยกันมีผู้ได้รับบาด เหตุเกิดบริเวณโค้งร้านนับดาว ซอยทรัพย์บุญชัย ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายธานินทร์ คล้ายวิเชียร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหูซ้ายด้านบนขาด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งรถเก๋งของนายธานินทร์ยี่ห้อวีออส สีขาวป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ล 5339 กรุงเทพมหานคร สภาพรถฝั่งซ้ายและประตูด้านหน้ามีรอยถูกเฉี่ยวชน

ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน อบบ 374 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ โดยมีนายเหลือง นนท์พละ อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ

ต่อมานางสาวศรุตยา งามโสภา ภรรยาของนายธานินทร์ คนขับรถเก๋งวีอออส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีได้ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส ออกจากบ้านพักย่านซอยทรัพย์บุญชัย เพื่อไปรับลูกที่โรงเรียนย่านแพรกษา โดยสามีเป็นคนขับ ระหว่างทางพบรถจักรยานยนต์คู่กรณี ขับส่ายไปส่ายมา คล้ายกับคนเมา สามีจึงได้ชลอให้รถผ่านไปก่อน

แต่ระหว่างนั้นจักรยานยนต์เร่งเครื่องแซงขึ้นทางด้านขวา และเสียหลักเซมาเฉี่ยวบริเวณด้านข้างรถจนเป็นรอย แทนที่คนขับรถจักรยานยนต์จะหยุดรถกลับเร่งเครื่องหลบหนีไป สามีจึงได้ขับรถตามจนไปถึงบริเวณโค้งร้านนับดาว สามีจึงได้เปิดกระจกและเรียกให้หยุด แต่คนขับรถจักรยานยนต์ได้ขับรถเซมาเฉี่ยวชนด้านหน้าซ้ำอีกครั้ง

จนรถจักรยายนต์เสียหลักล้มลงไปกับพื้น จากนั้นสามีจึงได้จอดรถลงไปดู คนขับรถจักรยานยนต์จึงได้คว้าก้อนหินและปรี่จะเข้ามาทำร้ายสามี ยื้อแย้งก้อนหินจนทั้งคู่เกิดการต่อสู้ ด้านคนขับรถจักรยานยนต์สู้ไม่ไหวจึงกระโดดกัดหูสามีจนขาดเลือดสาด ก่อนที่จะพ่นใบหูซึ่งคาอยู่ที่ปากใส่หน้าสามี

กระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่นำทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล ร.ต.อ.ชนินทร์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองคน เนื่องจากยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล หลังจากอาการดีขึ้นจะเรียกนายเหลือง คนขับรถจักรยานยนต์ เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายต่อไป..



บทความแนะนำ


นครศรีธรรมราชคุณยายอุ่นใจยายอุ่นใจตัวตายตัวแทนเนื้อเพลงILLSLICKทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก