รู้ตัวคนร้าย!! ก่อเหตุสาดกระสุน "วันไหลบางแสน" เจ้าหน้าที่เร่ง เตรียมออกหมายจับ

อ่าน 5,526

ข่าววันนี้ จากกรณีงานสงกรานต์ วันไหลบางแสน ที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงกลางดึกของคืนที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนกราดยิงคู่อริ บนถนนลงหาดบางแสน ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทอง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งหมด 4 ราย

ต่อมาความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ไปยังสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อร่วมประชุมร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ภูธรจังหวัดชลบุรี และภูธรตำรวจภาค 2 เพื่อร่วมหาแนวทางการติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุกราดยิง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งในขณะนี้ทราบว่า ได้หลบหนีออกจากพื้นที่จังหวัดชลบุรี ไปแล้ว เนื่องจากคนร้ายไม่กล้าที่จะเข้ามามอบตัว จากการสืบทราบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นมีคดีตามหมายจับอีกหลายคดี ทั้งคดีจำหน่ายยาเสพติด และคดีพยายามฆ่า ซึ่งในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังทำการสอบปากคำพยาน เพื่อยืนยันการออกหมายจับเป็นบุคคลต้องสงสัยที่ก่อเหตุในครั้งนี้

ทางด้านอาการของผู้บาดเจ็บ นาย ธนวรรธน์ กิ่งมาลา อายุ 37 ปี ประกอบอาชีพจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกยิงเข้าตาซ้าย จนสูญเสียดวงตา ทางแพทย์โรงพยาบาลชลบุรี ต้องทำการนำตาจริงออกและใส่ตาเทียมแทน จากการสอบถามกับ นางสาวณัฐตารีย์ บุญแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/93 หมู่ที่ 1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ภรรยาของ นาย ธนวรรธน์ ได้เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ในวันเกิดเหตุ สามี นั้นได้ออกไปวิ่งรถจักรยานยนต์รับจ้างจนดึก

เนื่องจาก สามี นั้นต้องการหาเงินเพิ่ม เพื่อนำไปซื้อปืนฉีดน้ำให้กับลูกสาววัย 5 ขวบ ที่อยากได้แต่ก็ไม่คิดว่าจะต้องมาประสบเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับชีวิต ถึงขนาดต้องสูญเสียดวงตา และซึ่งกว่าจะสามารถกลับใช้ชีวิตอย่างปกติคงต้องใช้เวลาอีกนาน เพราะที่ผ่านมาสามีเป็นเสาหลัก ในการดูแลครอบครัว และต้องรับผิดชอบเรื่องรายจ่ายต่างๆภายในบ้าน จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายได้โดยเร็ว เพื่อมารับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภาพนาทีตอนเกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ประชุมหาแนวทางจับคนร้าย

วางแผนการจับกุม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน



บทความแนะนำ


การศึกษาผู้หญิงความรักเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวบานรถโรงเรียนดอกกระเจียวบานผู้ชายเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก