ไฟลุกปลายด้ามขวาน!! โจรใต้ป่วนอีก ปาระเบิดใส่จนท.หลายจุด พลาดโดนตัวเองดับ!!

อ่าน 3,692

ข่าวสด ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาของวันที่ (19 เม.ย. 60) เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ นำระเบิดไปปาใส่ฐานปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่หลายจุดพร้อมๆกัน รวมทั้งหมด 13 จุด ซึ่งในจังหวัดปัตตานีเกิดเหตุระเบิด 3 จุดที่ ตำบลม่วงหวาน อำเภอมายอ ,ขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ สภ.กะพ้อ ,ระเบิดฐาน มว.ฉก.นปพ.สภ.โสร่ง อำเภอยะรัง

จังหวัดนราธิวาส 7 จุดที่ระเบิดกองร้อย อส.อ.ศรีสาคร ,ระเบิด ในพื้นที่ อำเภอรือเสาะ ,ขว้างระเบิดจุดตรวจ อส. ต./อ.ยี่งอ ,ยิง M 79 ใส่ฐาน นปพ.22 อำเภอระแงะ ,เข้าโจมตีฐาน หมู่ที่2 ตำบลเกาะสะท้อน อำเภอตากใบ ,ขว้างระเบิดใส่ เรือราษฎร ในพื้นที่ อำเภอแว้ง จำนวน 2 จุด ,ซุ่มยิงชุด ชคต.โต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จนท.อส.บาดเจ็บ

จังหวัดสงขลา 3 จุดที่ ขว้างระเบิดป้อมยามหน้า สภ.จะนะ ,ระเบิดบริเวณบ้านไร่ หมูที่ 5 ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย ,ซุ่มยิง ชุด ชคต. บ.นาจวบ หมู่ที่ 2 ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา

และล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเหตุระเบิดซ้ำขึ้นอีก 3 จุดในพื้นที่เขตชายแดนจังหวัดสงขลา มีรายงานว่าคนร้ายใช้ระเบิดขว้างปาใส่ป้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่โชคดีเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงทำการเคลียร์พื้นที่ดังกล่าว ก่อนที่จะได้รับรายงานอีกครั้งว่าเกิดเหตุคาร์บอมในพื้นที่บ้านไร่ หมู่ที่ 5 ตำบลสะบ้าย้อย อำเภอสะบ้าย้อย มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คาดว่าเป็นฝ่ายคนร้ายที่พยายามจะลอบปาระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ แต่เกิดพลาดจนทำให้ระเบิดตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคอยเฝ้าระวังตามจุดสังเกตการณ์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพราะคาดว่าคนร้ายจะก่อเหตุซ้ำอีก

คนร้ายเสียชีวิต 2 ศพ

พลาดระเบิดใส่ตัวเอง



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงวันนนี้ณัฐฐาวีรนุช'จ๋ากรุ๊ปเลือดเขินอายนิสัยความเป็นตัวเองณัฐฐาวีรนุชจ๋าซื่อสัตย์ผู้หญิงมีความสุขทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก