รวบแล้ว!! โจ๋สุดห้าว ชักปืนจ่อคู่อริ รับสารภาพหมดเปลือก

อ่าน 12,623

ข่าววันนี้ สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ (17 เม.ย.60) เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน และต่อมาได้มีชายคนหนึ่ง ผิวสีดำแดง สวมใส่เสื้อยืดสีแดงและกางเกงขาสั้น ได้ชักอาวุธปืนเล็งไปยังกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งหลังจากก่อเหตุชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไปจากบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ได้เห็นกันในโลกโซเชียลแล้วนั้น

ต่อมาจากการสืบสวนนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคือ นายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง ชาวสุพรรณบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการออกหมายจับ ในความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 20.12 น. วันที่ 19 เม.ย. 60 พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี, พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี, พ.ต.ท.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี, พ.ต.ท.มานะ สำราญวงศ์ สว.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.7, กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้แถลงข่าวการจับกุม นาย จิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง พร้อมของกลางอาวุธปืน ผู้ต้องหาที่ได้ก่อเหตุชักอาวุธปืนจ่อคู่อริ ในเทศกาลวันสงกรานต์

โดยทางผู้ต้องหาได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำอาวุธปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุมามอบให้กับเจ้าพนักงาน ซึ่ง นาย จิระพันธ์ ได้ให้การว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น ตนได้ถูกกลุ่มคู่อริซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้าย หลังจากนั้นตนจึงได้ใช้อาวุธปืนขึ้นมาจ่อคู่อริเพราะความโมโหและถูกต่อว่า โดยหลังจากที่ตนทราบข่าวแล้ว จึงได้บอกกับแม่และญาติๆว่า จะขอเข้ามอบตัว

อาวุธปืนที่ใช้ในวันก่อเหตุ

ผู้ก่อเหตุ

ภาพเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุ

ภาพที่ถูกบันทึกได้ในวันก่อเหตุ

เดินหนีออกจากจุดเกิดเหตุ



บทความแนะนำ


เต่าทะเลเลขเด็ดการศึกษาเต่ายักษ์SmartTVเทคโนโลยีMagicRemotewebOSทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก