"หญิง รฐา" ปาดน้ำตาเล่าถึงเรื่องรัก แอบคบพระเอกดัง "อ" ไม่ให้เกียรติ แถมชอบทำแบบนี้ตลอด!

อ่าน 6,785

ทำเอาหลายคนประทับใจในเสียงร้องของ "หน้ากากหมูทอง" อย่างมาก สำหรับ หญิง ? รฐา โพธิ์งาม ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงแถมยังสามารถโกอินเตอร์ได้แสดงหนังประกบคู่ดาราฮอลลีวู้ดและเดินพรมแดงที่เมืองคานส์มาแล้ว แม้เรื่องงานจะประสบความสำเร็จ แต่เรื่องรักกลับไม่ค่อยสวยงามเท่าไรนัก ล่าสุด เธอได้มาร่วม "รายการคลับฟรายเดย์โชว์" พร้อมเปิดเผยเรื่องหัวใจที่ไม่ค่อยรุ่งเหมือนกับการงาน แถมยังเคยมีรักที่พังมาก ๆ เพราะคบกับคนเจ้าชู้

หญิง รฐาเปิดใจให้ฟังว่า.. "ในชีวิตนี้ตั้งแต่มีความรักมา รักครั้งที่พังที่สุดคงเป็นตอนที่คบกับคนเจ้าชู้ ช่วงที่คบกันอยู่ หญิงต้องเล่นละครเวทีก็จะไม่มีเวลาอยู่กับเขา เพื่อนก็จะโทรมาบอกตลอดว่าเจอเขาอยู่กับผู้หญิงคนอื่น คือมีผู้หญิงเป็นร้อย เรียกว่าตอนแสดงเป็นตัวร้ายอยู่บนเวที นั่นคืออารมณ์จริงๆ ของเราเลย ถึงขั้นต้องปาดน้ำตาเล่นละครก็ยังมี"

"ส่วนความรักครั้งต่อมา คนนี้เป็นพระเอกที่มีโรคพระเอกติดตัวมาเช่นกัน เพราะเขาจะใส่แว่นดำ-ใส่หมวกตลอดเวลา ไปไหนมาไหนก็ต้องแอบซ่อน หญิงไม่โอเคและรู้สึกว่าทำไมถึงไม่ให้เกียรติเราขนาดนี้ และสุดท้ายก็มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามา แต่ทุกวันนี้ก็เจอกันร่วมงานกันได้"

"และรักครั้งถัดมาก็ยังคบกับพระเอกอยู่ คือเจอกันในกองถ่ายแล้วหญิงก็แอบปลื้มเขามานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารักมาก หญิงก็ชอบเขามาก จนส่งข้อความไลน์ไปบอกความรู้สึกตัวเอง พิมพ์ส่งไปยาวมากว่าหนูรู้สึกอย่างนี้นะ ตั้งแต่ตอนนั้นตอนนี้ ลุ้นมากว่าเค้าจะส่งกลับมาว่าอะไร เล่าไปก็แอบเขินไป เพราะหญิงไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลย"ชมคลิป..



บทความแนะนำ


ผู้ชายเทคโนโลยีความรักผู้หญิงเบนแอฟเฟล็คสไนเดอร์twitterปัญหาความรักWomanWonderทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก