ร้านพิซซ่ารีบแจ้งตำรวจทันที! หลังรับ 'ออเดอร์' จากลูกค้าแบบนี้! พอรู้ความจริงทำเอาคนต่างยกย่อง!

อ่าน 9,899

ร้านพิซซ่ารีบแจ้งตำรวจทันที! หลังได้รับ 'ออเดอร์' จากลูกค้าแบบนี้! พอรู้ความจริงทำเอาคนต่างยกย่อง! หญิงอเมริกัน ในรัฐฟลอริดาไหวพริบปฏิภาณดีเป็นเลิศ.. แจ้งขอความช่วยเหลือโดนจับเป็นตัวประกัน ผ่านการสั่งซื้อพิซซ่า ทางออนไลน์ ทำให้ตำรวจยกกำลังมาช่วยเหลือทันควัน ด้านผู้จัดการร้านพิซซ่าฮัท เผยทำงานมานาน 28 ปี เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

เว็บไซต์ วอชิงตัน โพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญกับ นางเชอริล เทรียดเวย์ หญิงชาวอเมริกัน ในเมืองเอวอน ปาร์ค รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อเธอและลูกอีก 3 คน โดนแฟนหนุ่มใช้มีดจี้จับเป็นตัวประกันไว้ในบ้าน แต่นางเทรียดเวย์ ก็ยังสามารถควบคุมสติและหาทางให้ตำรวจมาช่วยเธอและลูกๆ อย่างชาญฉลาด ด้วยการแจ้งขอความช่วยเหลือ 911 ผ่านการสั่งซื้อพิซซ่า จากร้านพิซซ่าฮัท ในเมืองเอวอน ปาร์ค

พนักงานร้านพิซซ่าฮัท ในเมืองเอวอน ปาร์ค เปิดเผยว่า ทางร้านได้รับคำสั่งซื้อพิซซ่า ทางออนไลน์ จากเชอริล เทรียดเวย์ ลูกค้าซึ่งสั่งพิซซ่า เปปเปอโรนี ถาดใหญ่ เป็นประจำ แต่คราวนี้ กลับต้องตกใจ เมื่อพบข้อความขอความช่วยเหลืออยู่ในคำสั่งซื้อ "911 ขอความช่วยเหลือโดนจับเป็นตัวประกัน"

ร้านพิซซ่าฮัท สาขาเมืองเอวอน ปาร์ค ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ

จากนั้น พนักงานจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งไปยังที่ทำการอำเภอทันที โดยจากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เมื่อตำรวจหลายนายเดินทางไปถึงบ้านของเชอริล เทรียดเวย์ ปรากฏว่า เทรียดเวย์และลูกคนหนึ่งของเธอได้รีบวิ่งมาหาตำรวจทันที ขณะที่ยังมีลูกอีก 2 คน อยู่ในบ้านกับชาย ที่เป็นแฟนใหม่ของเทรียดเวย์ และเขาอยู่ในภาวะมึนเมาจากการเสพยาบ้า อีกทั้งยังมีมีดอยู่ในมือด้วย

อีธาน เอิร์ล นิคเกอร์สัน เทรียดเวย์ บอกกับตำรวจว่า แฟนของเธอ ซึ่งมีชื่อว่า อีธาน เอิร์ล นิคเกอร์สัน ไม่ยอมให้เธอออกจากบ้าน และเขายังถือมีดไว้ในมือ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้มีปากเสียง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง กระทั่ง เทรียดเวย์บอกกับเขาว่า ถึงเวลาต้องไปรับเด็กๆ กลับจากโรงเรียนแล้ว และเมื่อเธอกับลูกๆ กลับถึงบ้าน เธอจึงได้ขอร้องนิคเกอร์สัน ให้เธอสั่งพิซซ่า เธอจึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือว่าเธอและลูกโดนจับเป็นตัวประกัน ตำรวจ เผยว่า เมื่อตำรวจไปถึงบ้าน ที่เกิดเหตุ นิคเกอร์สันได้ขังตัวอยู่ในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมนานถึงประมาณ 20 นาที เขาจึงยอมมอบตัว และนายนิคเกอร์สันได้ถูกตำรวจตั้งข้อหาหลายกระทง รวมทั้งใช้อาวุธข่มขู่ทำร้ายผู้อื่น แต่ไม่มีเจตนาฆ่า ขณะที่ ผู้จัดการร้านพิซซ่าฮัท ในเมืองเอวอน ปาร์ค กล่าวว่า เขาเป็นผู้จัดการที่นี่มานานนับ 28 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย อย่างไรก็ตามงานนี้ต้องยกย่องให้กับ "ความมีไหวพริบ" ของทั้งคู่จริง ๆ นะคะข้อมูลและภาพจาก thairath



บทความแนะนำ


สมุทรปราการคุ้งบางกระเจ้าพระประแดงพิธีกรเสียชีวิตการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก