กระแต อาร์สยาม ลื่นล้มกลางเวที จนเข่าช้ำ บอกมันส์เกินไปหน่อย แต่ดีขึ้นแล้ว

อ่าน 11,397

กระแต อาร์สยาม เผยอาการดีขึ้นแล้ว หลังลื่นล้มกลางเวทีคอนเสิร์ตในวันสงกรานต์ บอกเต้นมันส์เกินไปจนลืมว่าเวทีลื่น พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ

หลังนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มกลางเวทีคอนเสิร์ตในงานสงกรานต์ แต่ด้วยสปิริตของนักร้อง The show must go on สาวกระแต ก็ลุกขึ้นมาร้องเต้นต่อให้แฟนคลับได้มีความสุข ซึ่งหลายคนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าอาการบาดเจ็บของเธอเป็นอย่างไรบ้าง

ล่าสุด (19 เมษายน 2560) กระแต ได้ออกมาเผยว่า ก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง หนูเชื่อว่าทุกคนลั่น ขำ และสงสาร คือเวทีมันเปียกและค่อนข้างลื่นมาก แต่เราก็ยอมรับว่าเราไม่ได้ระวัง คือตอนนั้นกำลังมันส์มาก เป็นปาร์ตี้สงกรานต์ เราก็เต้นแรงจนลืมตัว พอล้มชอตที่สองก็บอกคนดูอย่าฉีดน้ำขึ้นมา พอเขาฉีดเราก็ลืมรีบหลบเลยล้มอีกรอบ หงายชี้ฟ้าเลย ก็เจ็บมาก แต่ก็ตัดสินใจเต้นต่อให้จบ ยังไม่ได้ไปตรวจเลย คิดว่าไม่น่าจะร้าว ก็เป็นห่วงเข่าอยู่เพราะลงแรงเหมือนกัน ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว แค่ยังบวม ๆ เขียว ๆ มีการประคบและทานยา หลังจากนี้จะพยายามระวังตัวมากขึ้น

ภาพจาก Instagram krataersiam8, ช่อง 8



บทความแนะนำ


ผู้บริหารมิชลินการศึกษากระบะชนฟอร์จูนเนอร์ดูดวงดูดวงเดือนกรกฎาคมอ.แหม่มข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก