รถตู้โดยสารพุ่งอัดก๊อปปี้รถบรรทุก 6 ล้อจอดเสีย ปากซอยรามคำแหง เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

อ่าน 4,993

เกิดเหตุชนกลางดึกรถตู้โดยสารบรรทุกผู้โดยสารเต็มคันอัดก๊อปปี้รถบรรทุก 6 ล้อ จอดเสีย ขณะกำลังยูเทิร์น ตาย 1 เจ็บ 11 บริเวณปากซอยรามคำแหง 118

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 2560 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางชัน พร้อมด้วยมูลนิธิอาสาร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทางชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณจุดกลับรถปากซอยรามคำแหง 118 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทางสีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0398 จังหวัดสุรินทร์ ชนท้ายรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 71-1251 สมุทรปราการ ติดคาท้ายรถบรรทุก ทำให้คนขับรถตู้อัดติดกับพวงมาลัย ทำให้คนขับเสียชีวิตคาที่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 11 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

นายต้อม อายุ 35 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าให้ฟังว่า ตนได้ขับรถออกมาจากบริษัทภายในหมู่บ้านนักกีฬา บรรทุกสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ จะนำไปส่งที่จังหวัดนครราชสีมาและบุรีรัมย์ ระหว่างทางตนกำลังจะยูเทิร์น รถเกิดเสีย ทำให้เครื่องรถยนต์ดับ ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงได้ตั้งกรวย และเปิดสัญญาณไฟกระพริบ ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางท้ายรถ โดยไม่ได้ยินเสียงเบรก ตนจึงลงมาดูก็พบรถตู้คันดังกล่าวมาชนอยู่ท้ายรถแล้ว

ร้อยตำรวจโท ชัยรัตน์ คำสุพรม เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สน.บางชัน ระบุว่ายังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาฝ่ายใดได้ เนื่องจากต้องใช้เวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง



บทความแนะนำ


ขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีความสวยความงามฟันขาว2558ขึ้นบ้านใหม่อาหารที่กินแ้วฟันขาวฟอกฟันขาวขึ้นบ้านใหม่แต่งตาอายแชโดว์ผู้หญิงวันขึ้นบ้านใหม่ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก