สาดกระสุนแทนน้ำไม่เลิก !! วันไหลพัทยาดุยิงดับ1เจ็บ1 ตำรวจคาดเกิดจากสาเหตุนี้ ?

อ่าน 1,560

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย. ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยังกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าร้านพัทยายานยนต์ เลขที่ 90/3-5 ถนนสุขุมวิท หมู่ 5 ต.นาเกลือ จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนมาก ทราบต่อมาว่าพลเมืองดีได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน 2 ราย นำส่งรพ.บางละมุง และจากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 5 ปลอก ตกในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจสอบที่รพ.บางละมุง พบนายธเนศ ปิ่นยกุล อายุ 35 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังกระสุนทะลุหน้าอก เสียชีวิต และนายอรรถพล รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่ข้อเท้าขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้เดินทางมาเล่นสาดน้ำวันไหลเมืองพัทยา โดยผู้ตายและผู้บาดเจ็บยืนสาดน้ำริมถนนพร้อมกับดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนราว 10 คน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ใช้รถจยย. 2 คันขี่ผ่านมา ก่อนที่คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในกลุ่มหลายนัด ทำให้คมกระสุนถูกนายธเนศ ปิ่นยกุล เสียชีวิต และนายอรรถพล รุ่งเรืองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายพากันขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายอรรถพล รุ่งเรือง ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ไม่ทราบสาเหตุที่พวกตนถูกยิง เพราะไม่มีศัตรูกับใคร แต่คาดว่ามาจากเรื่องที่พวกตนเล่นสาดน้ำ ซึ่งบางครั้งพวกตนอาจไปทำอนาจารสาวๆ ที่ขับขี่รถจยย.ที่เล่นสาดน้ำ อาจะทำให้กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นแฟนหนุ่มเกิดความไม่พอใจ จึงพาพวกมายิงถล่มจนทำให้นายอรรถพล รุ่งเรือง เสียชีวิต ส่วนตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุ แต่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐาน พร้อมกับไล่เปิดกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่เกิดเกตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



บทความแนะนำ


ดูดวงEscapeหนังใหม่หนังภาคต่อหนังคอมเมดี้Zoolanderความเชื่อโอเว่นวิลสันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก