ดูชัดๆ ลูกสาวไชยา มิตรชัย สวยปัง ! มาก !!

อ่าน 10,663

หลังตกเป็นข่าวฮือฮา ว่าซุกลูก ซุกเมีย มายาวนานกระทั่ง"ลูกๆทั้ง2คน"ของ พระเอกลิเกเงินล้าน เอ ไชยา มิตรชัย โตเป็นหนุ่ม-เป็นสาว อายุ 24 ปี และ 22 ปี แล้วนั้น ล่าสุดหนุ่มเอก็ออกมายอมรับ ผ่านทางFacebook ส่วนตัว ว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง

ระบุว่า

"ผมไชยา มิตรชัย

สำหรับเรื่องลูกที่เป็นข่าวอยู่ ขอตอบว่าใช่ครับ

ลูกผมครับ ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไป ผมไม่ได้เปิดอะไรมากเพราะไม่อยากให้เกิดความวุ่นวายอะไรกับครอบครัว อยากอยู่กันตามปกติชนธรรมดา มีคนอยากเปิดเรื่องของผม แต่จริงๆผมก็ไม่ได้ปิดอะไร แฟนคลับที่ใกล้ชิดติดตามกันมายาวนานเขาก็ทราบเรื่องนี้ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือก็ทราบดี ผมก็บอกตามปกติ รวมถึงเพื่อนในวงการหลายคนก็รู้ ผมแค่อยากอยู่กันสงบๆ ในตอนนี้ผมตอบคำถามแล้วนะครับ ส่วนเรื่องอื่นๆผมขอมีพื้นที่ส่วนตัวไว้สักนิดครับขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน

ส่วนเมื่อวานผมติดภาระกิจถ่ายรายการทั้งวัน และไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลย ไม่ได้คิดว่าอยู่ดีๆจะมีใครมาสนใจเรื่องนี้ เพราะจริงๆเคยมีข่าวลงไปแล้วเรื่องไชยามีลูก2 คน เคยลงหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ก็เหมือนเขียนแซวๆกัน ผมก็ไม่ได้คิดว่าคราวนี้จะมีคนสนใจขนาดนี้ พอเมื่อเช้าถึงได้ทราบจากพี่ตุ้ม ผจก ว่านักข่าวโทรมากันมาก ผมจึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจง ใช้เวลาเขียนบนรถ และกำลังมุ่งหน้าไปงานต่อ

ถ้าไม่เป็นการรบกวนพี่ๆสื่อจนเกินไปขอรบกวนพาดหัวข่าวว่าไชยา ตอบสื่อด้วยความสุขว่า ลูกผมเองครับ (ฉีกยิ้ม)หรือ ลูกสาวไชยา สวยปังมากจะกราบขอบคุณอย่างมากครับ

ปล. ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งจากใจครับแล้วพบกันในงานแถลงข่าว ลิเกธรรมมะประวัติ 8พฤษภาคม ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอเล็กครับ)

รายละเอียดทีมจะแจ้งพี่ๆสื่อมวลชนอีกครั้งครับ

ไชยา มิตรชัย"

ล่าสุด เฟ๊ชบุ้ก ของ แอน มิตรชัย น้องสาวของหนุ่มเอ ก็ได้โพสต์เปิดตัวลูกสาวคนสวยของหนุ่มเอ แบบเป็นทางการ ระบุว่าชื่อ "น้องแป้ง บาร์บี้ มิตรชัย" รับชมภาพเต็มๆที่คุณอาแอน นำมาให้ชมกันด้านล่าง สวย เหมือนบาร์บี้ สมชื่อจริงๆ



บทความแนะนำ


ข่มขืนเด็กข่มขืนครองคู่ความรักวามสัมพันธ์ความสวยความงามเล็บฉีกผู้หญิงข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก