ระทึก ! อนุสาวรีย์ชัยฯ สาวท้องแก่คลอดลูก บนสกายวอล์ค !!

อ่าน 2,617

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสถานีบีทีเอสอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ได้รับแจ้งว่าพบหญิงสาวคลอดลูกกระทันหันบริเวณทางเข้าสกายวอร์คบีทีเอสสถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบบริเวณสถานที่เกิดเหตุพบ "นางหอม ลุงตาม่อง" วัย 20 ปี ชาวเมียนมา อยู่ในสภาพเหนื่อยล้า อิดโรย ได้คลอดเด็กทารกเพศชาย น้ำหนัก 1,200 กรัม ในเบื้องต้นได้มีแพทย์และพยาบาลหลายคนที่ออกเวรแล้วกำลังเดินทางกลับบ้านได้เข้ามาให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเนื่องจากเด็กทารกคลอดออกมาไม่หายใจ โดยมีเจ้าหน้าที่แพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลราชวิถีนำเครื่องมือมาช่วยตัดสายรกเด็กและทำ MCR เด็กทารกเบื้องต้นก่อนนำตัวทั้งแม่และเด็กนำส่งไปยังโรงพยาบาลราชวิถีที่อยู่ใกล้เคียง

สาวพม่าคลอดลูกบนสกายวอร์คบีทีเอสสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ด้าน นายอง ลุงตาม่อง อายุ 22 ปี สามีของนางหอมกล่าวว่าตนและภรรยาได้เดินทางจากอำเภอสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อมาคลอดลูกที่โรงพยาบาลราชวิถี โดยระหว่างทางนางหอมได้มีอาการปวดท้องจะคลอดลูกและมีน้ำคล่ำไหลบนสกายวอร์ค บีทีเอสสถานีอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนถึงโรงพยาบาลราชวิถี เพียงแค่ 300 เมตร

ล่าสุด เด็กทารกมีอาการปลอดภัย แต่ตัวเด็กทารกต้องเข้าตู้อบให้เครื่องช่วยหายใจและรอดูอาการก่อน เนื่องจากเด็กทารกมีน้ำหนักน้อยและคลอดออกมาในช่วงเวลาที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 37 องศา รวมทั้งสถานที่ที่มีสภาวะแวดล้อมไม่เหมาะสมด้วย



บทความแนะนำ


ความปรารถนาผู้หญิงหน้าอกใหญ่ไปรยาข่าวบันเทิงวันนี่้SneakerIslandWorldSportShowcaseFashionโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก