ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน !! ผู้สาวเดินจูงมือผู้บ่าว จู่ๆมอไซค์ขับผ่านมา พอหันมองผู้บ่าวเห็นนอนตาเหลือก หน้ายุบ 3 หลุม จ้องมองดีๆตกใจผวา ฉันสิอยู่กับไผพี่

อ่าน 8,574

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าวัดทุ่งเหียง หมู่ที่ 4 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ทราบชื่อผู้ตายคือ นายนฤทธิ์ นักรบ อายุ 49ปี สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว เสื้อยืดสีขาว นอนจมกองเลือด พบของมีคมถูกฟันที่ลำคอ กกหู และใบหน้า 3 จุด สร้างความสยองแก่ผู้ที่มาพบเห็นอย่างมาก

ด้าน นางสาวมิยาบิ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี เธอที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตนกับกับผู้ตายนั้นกำลังเดินจะกลับบ้านกัน ตนและผู้ตายกำลังคบหาดูใจกัน สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไปไหน ระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่งโดยเป็นแฟนเก่าตนได้ขับมอเตอร์ไซค์ แล้วมาคุยกับผู้ตายทะเลาะกันอย่างหนัก เรื่องที่ว่าผู้ตายนั้นมาเดินกับตนหรือมาติดพันตนนั่นเอง พอหลังจากนั้นไม่นานแฟนเก่าตนก็ชักมีดออกมา ออกมาฟันนายนฤทธิ์แบบไม่มียั้ง แทบไม่มีพัก ตนก็พยายามเข้าไปห้ามแต่ว่าตนก็โดนสวนหน้าเงิบกลับมา ตนไม่รู้จะช่วยยังไงจึงได้ร้องขอให้คนมาช่วย จากนั้นแฟนเก่าตนก็รีบหนีเข้าป่า โดยทิ้งมอเตอร์ไซค์เอาไว้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวนางสาวมิยาบิไปให้ปากคำเรื่องจริง เนื่องจากนางสาวมิยาบิไม่ยอมบอกชื่อจริงของคนร้าย



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นPartMockingjayเปิดผังช่อง3ดาราช่องMGENสมาชิกMinionsกระเป๋าเปิดวิกบิ๊ก3ภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก