น้ำตาแทบไหล หญิงลี ศรีจุมพล อาการป่วยทรุกหนัก ล่าสุด ขาลีบ จนยืนไม่ได้!?

อ่าน 2,475

หลังจากที่คุณแม่ของ หญิงลี ที่ประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ จนต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่หลายวัน แล้วก็กลับมาหายเป็นปกติ ราวปาฏิหารย์ในช่วงที่ผ่านมาล่าสุด เหล่าแฟนคลับได้ร่วมกันเป็นกำลังใจให้กับนักร้องสาวคนดัง หญิงลี ศรีจุมพล อีกครั้ง หลังจากที่เธอต้องเข้าพบคุณหมออย่างเร่งด่วน ด้วยอาการ หน้าบวมและแขนขาชา ซึ่งคุณหมอได้ตรวจพบอาการผิดปกติของต่อมไทรอยด์ จนเกิดอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ถึงขนาดต้องลาพักงานชั่วคราว ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมานี้โดยเธอได้เผยภาพ พร้อมบอกเล่าอาการป่วยล่าสุดของเธอลงในไอจี ก่อนที่แฟนคลับจะตามไปให้กำลังใจกันอย่างมากมาย เรียกว่า ใจสู้ มากๆเลยทีเดียว อย่างไรก็ขอให้หายจากอาการป่วย ในเร็ววันนี้นะคะ ^^

YINGLEE_LALLA1 เมษา ร้องเพลงทั้งขาเล็กแทบยืนไม่ไหว5 เมษา เข้าโรงบาลขาเล็กเท่าไอโฟน5น้ำตาไหล16 เมษา รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนมากมายแต่หัวใจฉันเข้มแข็งยอมรับและสู้เพื่อวันต่อไปค่ะ

YINGLEE_LALLAวันนี้หญิงมาตามนัดคุณหมอ ที่กรุงเทพค่ะ ส่วนแม่ติ๋งของหญิงลี ก็ไปตามนัดหมอที่บุรีรัมย์จร้า ทำไมเรา2คนแม่ลูกถึงเจ็บป่วยเหมือนผ่านความตายพร้อมๆกัน หญิงหายใจลำบากเป็นบางครั้งความดันสูงหัวใจเต้นเร็วอาจช๊อคหรือหัวใจล้มเหลวได้เพราะกล้ามเนื้ออ่อนแรง(แต่ความใจดีสู้เสือก็ทำให้หญิงต้องกินๆๆให้กล้ามเนื้อเริ่มมาแล้วค่ะ ยอมหน้าอ้วนให้กล้ามเนื้อมาจร้า)



บทความแนะนำ


การแต่งงานแต่งงานผู้ชายผู้หญิงเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊คดาวน์โหลดมือถือเกมแพ็คแมนของชำร่วยความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก